Ning vắng mặt trong đội hình Invictus Gaming tại LPL Mùa Xuân 2021

Ning sẽ tạm thời nghỉ thi đấu, và đội hình Invictus Gaming tại LPL Mùa Xuân 2021 sẽ đưa XUN từ đội trẻ lên làm người đi rừng trong đội hình chính.

Ngay trước khi bắt đầu LPL Mùa Xuân 2021, đội hình Invictus Gaming đã có sự xáo trộn mạnh khi tuyên bố Ning, trụ cột đã gắn bó với IG ở 3 mùa giải vừa qua sẽ tạm nghỉ thi đấu một thời gian.

Ning tạm nghỉ thi đấu và rời đội chính của IG tại LPL Mùa Xuân 2021

Đây là đề xuất được đưa ra bởi chính Ning. Người đi rừng của IG đã cho thấy phong độ yếu kém của mình kể từ LPL Mùa Hè 2019. Còn ở mùa hè vùa qua, Ning đã thi đấu tốt hơn nhiều, nhưng khi bước vào Playoffs LPL Mùa Hè 2020, Ning lại thi đấu với phong độ cực kỳ tệ hại, và màn trình diễn cực kỳ tệ của anh trước Peanut được coi là nguyên nhân chính khiến IG không thể có mặt tại CKTG 2020.

Ning sẽ tạm thời nghỉ ngơi và có thể trở lại ở giai đoạn 2 của LPL Mùa Xuân 2021. Thay thế cho vị trí của Ning sẽ là XUN, người đi rừng từ đội trẻ của IG.

Đội hình IG tại LPL Mùa Xuân 2021:

- Đường trên: TheShy

- Đi rừng: XUN

- Đường giữa: Rookie

- Xạ thủ: Wink, Puff, Snow

- Hỗ trợ: Baolan, Lucas.

Bên cạnh đó, Invicstus Gaming cũng chính thức chia tay HLV trưởng Fly và Hỗ trợ dự bị Reheal. Phân tích viên của SKT T1 mùa giải 2018-2019 đã rời đội sau thành tích đáng thất vọng của IG mùa giải vưa qua.