Thu nhập bạc tỷ nhưng Doinb vẫn phải... xin tiền vợ để mời bạn bè đi ăn, các fan đồng cảm: 'Nhà mất nóc là đây chứ đâu'

Cặp đôi Doinb - Umi vẫn luôn biết cách khiến các fan phải cười ra nước mắt.

Nhà nào "có nóc" thì kệ, chứ riêng gia đình Doinb thì chuyện... mất nóc là điều từ trong ngõ ra ngoài đường ai ai cũng tỏ tường. Không ít lần, hình ảnh về anh chàng Đội trưởng FunPlus Phoenix - Cựu vô địch thế giới LMHT "oai phong lẫm liệt" bị vợ... cho ăn dép vì cái tội tăm tia gái xinh trên stream.

Thu nhập bạc tỷ nhưng Doinb vẫn phải... xin tiền vợ để mời bạn bè đi ăn, các fan đồng cảm: Nhà mất nóc là đây chứ đâu - Ảnh 1.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng thực ra cặp đôi chỉ đang "làm content", bởi dẫu sao Doinb cũng là một tuyển thủ danh tiếng, từng vô địch thế giới, lại là một trong những siêu sao hàng đầu khu vực, ai ai cũng nghĩ rằng kiểu gì anh chàng chẳng là người có tiếng nói trong gia đình.

Nhưng không, trên thực tế, Doinb không chỉ là một tuyển thủ đẳng cấp, mà anh còn làm rất tốt vai trò của một ông chồng mẫu mực: Rất biết sợ vợ và nộp lương đúng kỳ hạn. Số là mới đây, Umi đã đăng tải một đoạn tin nhắn giữa 2 người trên trang Weibo cá nhân, cô nàng kể về việc Doinb muốn mời các đồng đội đi ăn sau khi FPX bị loại khỏi Demacia Cup, nhưng ví thì lại... không đủ tiền.

Thế là anh chàng ngay lập tức cầu cứu vợ mình, Umi vốn dĩ cũng là người vợ rất tâm lý, không nói nhiều mà chuyển khoản ngay cho chồng 4000 Nhân dân tệ (khoảng 14 triệu VNĐ) để chiêu đãi bạn bè.

Thu nhập bạc tỷ nhưng Doinb vẫn phải... xin tiền vợ để mời bạn bè đi ăn, các fan đồng cảm: Nhà mất nóc là đây chứ đâu - Ảnh 2.

Doinb nhắn tin trình bày với vợ về việc muốn đãi các đồng đội một bữa nhưng... không có tiền

Umi còn kể rằng Doinb thậm chí còn "tín" đến mức tự động chụp ảnh hóa đơn ăn uống gửi lại cho vợ để... báo cáo.

Giờ thì nhiều người phải đặt câu hỏi rằng tại sao một người hưởng lương tới hàng chục triệu tệ mỗi năm như Doinb lại không có đủ tiền đãi bạn một bữa cơm? Đó là những "tấm chiếu mới" sẽ thắc mắc như vậy, chứ ai chẳng biết Chúa hề cứ có lương là phải nộp hết cho vợ.

Mới đây, anh chàng cũng từng chia sẻ rằng Umi là người quán xuyến hết mọi công việc trong gia đình, và việc của anh chỉ đơn giản là thi đấu. Dù nói vui là sợ vợ, nhưng thực chất đây là một cách để Doinb thể hiện sự tôn trọng dành cho người thương của mình, bởi cô đã vì anh mà hi sinh quá nhiều, đến mức thậm chí cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng Umi cũng chưa một lần được mặc áo cô dâu.

Thu nhập bạc tỷ nhưng Doinb vẫn phải... xin tiền vợ để mời bạn bè đi ăn, các fan đồng cảm: Nhà mất nóc là đây chứ đâu - Ảnh 3.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.