Dùng Varus support “hành” đại kình địch KT, Keria khuyên người chơi đừng thử trong rank nếu đồng đội không phải là…T1

Không những ra mắt mà Keria còn giành luôn POG với lựa chọn này tại LCK Mùa Xuân 2023.

T1 đã thắng áp đảo KT Rolster trong trận đấu được trông chờ bậc nhất tối qua (25/02) tại Tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023. Đây đã là chiến thắng thứ bảy liên tiếp giúp T1 củng cố ngôi nhất BXH và chỉ cần một điểm nữa trong bảy trận còn lại để giành vé đi tiếp tới vòng play-off. “Tôi nghĩ KT là một đội mạnh. Đây vốn là trận Đại Chiến Viễn Thông truyền thống giữa hai công ty và tôi cảm thấy vui vì đã bảo vệ được niềm tự hào của chúng tôi lẫn fan hâm mộ. Oner đã giành được POG ván 1 nên tôi nghĩ sẽ rất nguy hiểm nếu không nối gót. Vì thế mà tôi cảm thấy rất vui vì đã bắt kịp” – Keria, hỗ trợ của T1, trả lời phỏng vấn sau khi đả bại đối thủ không đội trời chung đang vươn tầm mạnh mẽ trong thời gian qua. Trước Tuần 6, KT đã thắng liền sáu trận và vượt mặt nhiều ứng cử viên sáng giá như Dplus KIA, Gen.G,…

Keria luôn biết cách gây ấn tượng trong những trận đấu tại LCK và ván 1 không phải ngoại lệ. Tại thời điểm đó, anh đã Tốc Biến thẳng tới đối phương để Nami ghi hai điểm hạ gục. “Đó là dạng game đấu sẽ kết thúc nếu đường dưới có điểm hạ gục. Khoảnh khắc tôi có hai điểm hạ gục, tôi nghĩ game đấu này xong rồi.

Đó vẫn chưa phải là dấu chấm hết bởi sang ván 2, hỗ trợ của T1 đã lần đầu khóa lại Varus tại LCK và anh cũng không quên giải đáp thắc mắc của nhiều người về lựa chọn này. “Tôi đã chuẩn bị trước vị tướng mà mình sẽ sử dụng từ rất lâu trước đó. Và tôi chọn nó bởi tình huống (thích hợp dành cho Varus hỗ trợ)” – tuyển thủ đã mạnh dạn chơi Kalista, Caitlyn hay Twitch tại LCK Mùa Xuân 2023 chia sẻ. Kết quả là Keria đã được bầu làm Player of the Game (POG) ván 2 giúp anh đang cùng với đồng đội Oner đang thống trị BXH tuyển thủ hay nhất giải với cùng 800 điểm. “Bạn không phải Keria, đồng đội của bạn cũng chẳng phải T1. Tôi hy vọng các bạn sẽ ghi nhớ điều đó” – ngôi sao hỗ trợ nhắn nhủ với tất cả những ai đang có ý định chơi Varus support trong Đấu Xếp Hạng hay suy nghĩ thật kỹ.

T1 (11-1) sẽ gặp Kwangdong Freecs (2-9) vào lúc 15g00 ngày 01/3 và Fredit BRION (4-7) lúc 17g30 ngày 03/3 vào tuần tới. Một chiến thắng nữa sẽ biến họ trở thành đội đầu tiên chắc suất đi tiếp và hãy chờ đợi xem Keria cùng T1 sẽ đem đến những bất ngờ nào nữa để đa dạng hóa lối chơi tại vòng play-off LCK Mùa Xuân 2023.