LMHT: Aurelion Sol phá kỷ lục với 20 chỉnh sửa chỉ trong phiên bản 13.4

Phiên bản 13.4 đã chính thức cập bến cùng một "kỷ lục gia" mới - Aurelion Sol khi hắn nhận tới 20 thay đổi từ Riot

Phiên bản 13.4 đã chính thức cập bến cùng một “kỷ lục gia” mới – Aurelion Sol khi hắn nhận tới 20 thay đổi từ Riot.

Bên cạnh những thay đổi, chỉnh sửa của phiên bản 13.4 vừa cập bến hôm nay, cộng đồng còn chú ý đến một “kỷ lục gia” mới của LMHT với số lần chỉnh sửa lên tới con số 20.

Bảng những bug được fix là một mục quen thuộc mỗi khi chúng ta đọc nội dung cập nhật của từng phiên bản trong LMHT. Riot vẫn thường xuyên phải “đau đầu” để sửa lỗi, đặc biệt với những tướng có cơ chế đặc biệt như Viego. Aurelion Sol được ra mắt lần đầu vào năm 2016 và đã trải qua một khoảng thời gian vất vả để sống sót trong nhiều meta khác nhau của trò chơi. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ phiên bản 13.3, khi Riot quyết định làm lại Ác Long Thượng Giới.

Aurelion Sol được chỉnh sửa tới 20 lỗi ở bản 13.4

Dù Riot đã thành công khi nâng cấp sức mạnh cho Aurelion Sol, nhưng họ cũng đã khiến hắn trở thành một con quái vật trong LMHT. Không chỉ bởi sức mạnh to lớn với khả năng xóa sổ đội hình địch một cách đơn giản, Aurelion Sol rework nhận về vô số phản hồi từ người hâm mộ về những bug họ gặp phải khi trải nghiệm Ác Long Thượng Giới

Không chỉ một, mà rất nhiều người chơi đã trải nghiệm những lỗi game tồi tệ xoay quanh Ác Long Thượng Giới sau khi hắn được làm lại. Lỗi game xảy ra quanh Aurelion Sol nhiều tới mức, Riot đã phải chỉnh sửa đến 20 lỗi của vị tướng này trong phiên bản 13.4. Và Aurelion Sol rework cũng đã xác lập kỷ lục trở thành vị tướng bị sửa nhiều lỗi nhất chỉ trong một phiên bản. Với kinh nghiệm làm game “200 năm” của Riot, rất có thể Aurelion Sol một ngày nào đó sẽ phá kỷ lục của Shaco, trở thành vị tướng bị sửa lỗi nhiều nhất LMHT.

Ở phiên bản 13.4, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Riot đã sửa các lỗi như spam Q – Hơi Thở Hỏa Tinh, SFX được cập nhật khi lựa chọn tướng, kỹ năng E không còn gây sát thương dù đã hết hiệu lực. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các lỗi được sửa khác trong nội dung cập nhật của phiên bản 13.4