LMHT: Trang phục Vinh Quang mùa giải 2020 sẽ thuộc về Lucian?

Trang phục Vinh Quang của mùa giải LMHT 2020 đang dần lộ diện.

Mới đây, cụm máy chủ LMHT khu vực Đài Loan đã bất ngờ hé lộ những hình ảnh được cho là của trang phục Vinh Quang năm nay, và ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã bắt đầu tìm kiếm danh tính của vị tướng sở hữu trang phục này.

LMHT: Trang phục Vinh Quang mùa giải 2020 sẽ thuộc về Lucian? - Ảnh 1.
LMHT: Trang phục Vinh Quang mùa giải 2020 sẽ thuộc về Lucian? - Ảnh 2.

Những hình ảnh được leak ra từ cụm máy chủ LMHT khu vực Đài Loan

Nếu như ở hình ảnh đầu tiên, dấu hiệu nhận biết vẫn chưa thực sự rõ ràng, thì ở hình ảnh thứ 2, những chi tiết đặc trưng của trang phục đã hé lộ phần nào danh tính của vị tướng sở hữu nó. Hình ảnh đầu tiên cho chúng ta biết đây chắc chắn là một vị tướng nam. Còn ở hình ảnh thứ 2, chúng ta có một cây súng ngắn.

Trong LMHT, có 3 vị tướng nam sử dụng súng ngắn là Gangplank, Lucian và Jhin. Tuy nhiên, trong hình là một khẩu súng tinh thể, và vị tướng duy nhất sở hữu loại vũ khí này chính là Lucian.

Bên cạnh đó, một dấu hiệu khác cho thấy sự hiện diện của Lucian, đó là vạt áo đuôi tôm - Trang phục đặc trưng của gã thợ săn ác quỷ này. Từ những dấu hiệu trên, thì có lẽ chúng ta đã có thể khẳng định chắc chắn rằng trang phục Vinh Quang năm nay có tới 95% khả năng sẽ thuộc về Lucian.

LMHT: Trang phục Vinh Quang mùa giải 2020 sẽ thuộc về Lucian? - Ảnh 3.

Xét trên những tiêu chí chuyên môn khác, Lucian cũng hoàn toàn đáp ứng đủ yêu cầu để trở thành chủ nhân của Skin Vinh Quang. Hắn là một trong những vị tướng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong LMHT mùa giải 2020, khi đón đầu trào lưu mang Xạ thủ ra khu vực Đường đơn.

Bên cạnh đó, Lucian cũng chưa sở hữu bất kỳ trang phục nào thuộc nhóm skin vinh danh, như Skin Chinh Phục, Thách Đấu (MSI), skin Quán Quân (CKTG)... Và quan trọng hơn cả là dòng skin Vinh Quang hiện tại chưa có nhiều vị tướng Xạ thủ góp mặt. Không tính Lucian thì chúng ta mới chỉ có 2 skin Vinh Quang dành cho các Xạ thủ, thuộc về Sivir và Graves. Vậy nên nếu Riot Games lựa chọn hắn để thiết kế trang phục Vinh Quang mùa giải 2020 thì cũng hoàn toàn hợp lý.