EasyLove - "Quân bài tẩy" hay sẽ là "con tốt thí" tiếp bước Blazes tại GAM Esports?

Một vị trí xả sát thương và mỏng manh như xạ thủ tưởng như phải được cả đội che chở, nhưng ở GAM Esports thì lại không có điều đó.

VCS mùa Hè 2020 chỉ còn 2 tuần nữa để tiến tới vòng playoffs. Trải qua 7 tuần thi đấu, GAM Esports đang chễm chệ ở vị trí top 1 bảng xếp hạng với 2 chiến thắng 2-0 gọn gàng trong tuần vừa rồi. Với sự tỏa sáng của bộ 3 Kiaya - Levi - Dia1, gần như mọi người đã quên mất một điều là EasyLove lại tiếp bước Blazes trở thành xạ thủ chim mồi tiếp theo của GAM Esports.

EasyLove - Quân bài tẩy hay sẽ là con tốt thí tiếp bước Blazes tại GAM Esports? - Ảnh 1.

Chiến thắng trước SGB tạm đưa GAM giữ vững vị trí top đầu, gây áp lực trực tiếp lên Team Flash trong cuộc đua giành lợi thế tại vòng playoffs. Có thể EasyLove cũng cảm thấy vui sau những đóng góp vào thành công chung.

Tuy nhiên, về phần danh hiệu cá nhân thì EasyLove vẫn chưa có bất kỳ MVP nào. Đây là điều vô cùng đáng tiếc khi EasyLove là tuyển thủ duy nhất trong đội hình chính của GAM chưa có bất kỳ danh hiệu MVP nào. Hơn nữa, anh cũng là xạ thủ duy nhất trong 6 đội top đầu hiện tại không có MVP.

EasyLove - Quân bài tẩy hay sẽ là con tốt thí tiếp bước Blazes tại GAM Esports? - Ảnh 2.

Lời thừa nhận vừa châm biếm, vừa chua xót của chính xạ thủ GAM EasyLove.

Sau Noway, gần như tất cả xạ thủ kế tiếp của GAM đều phải trải qua những ngày thi đấu tự sinh tự diệt khi những tài nguyên của trận đấu đều được dồn cho nửa trên của bản đồ hay người đi rừng.

Họ không sai khi sử dụng lối chơi này. Tuy nhiên điều này trở thành lỗ hổng lớn trong chiến thuật của GAM và cũng là thứ đã khiến họ thua cay đắng ở chung kết VCS mùa Xuân 2020.

EasyLove - Quân bài tẩy hay sẽ là con tốt thí tiếp bước Blazes tại GAM Esports? - Ảnh 3.

Khi điểm yếu của bạn lại là điểm mạnh của đối phương thì kết quả đã quá rõ ràng.

GAM Esports đang có người đi đường giữa chơi xạ thủ hay nhất VCS là Dia1, rất khó để EasyLove tiếp tục có đất diễn. Họ có thể dễ dàng duy trì vị trí top 1 đến hết vòng bảng, nhưng với lối chơi để hổng đường dưới và xạ thủ làm chim mồi như hiện tại, cơ hội để vô địch với GAM vẫn sẽ khó khăn như giai đoạn mùa xuân vừa qua nếu đối thủ tiếp tục là Team Flash, chưa kể đây cũng là điểm yếu chí mạng khi GAM tiến tới CKTG 2020.

GAM Esports đã chắc chân 1 vị trí trong playoffs, nhưng cơ hội chạm tay tới chức vô địch VCS của họ vẫn là một dấu hỏi lớn. Liệu GAM có thể phục thù với một chiến thuật không thay đổi gì so với mùa xuân? Tất cả sẽ có câu trả lời khi playoffs bắt đầu.

EasyLove - Quân bài tẩy hay sẽ là con tốt thí tiếp bước Blazes tại GAM Esports? - Ảnh 4.