Ekko trở thành vị tướng tiếp theo trong LMHT có skin lấy cảm hứng từ series Arcane

Riot Games đã rất nỗ lực đẩy cao sự hiện diện của Arcane vào vũ trụ LMHT và điều đó mang đến cho chúng ta một trang phục mới cho vị tướng Ekko.

Bốn skin Arcane trước đó cho Vi, Jinx, Caitlyn và Jayce đã được phát hành trong sự kiện RiotX Arcane cách đây không lâu. Tất cả các game thủ đều có cơ hội sở hữu chúng miễn phí thông qua các nhiệm vụ trong game. Tuy nhiên, khi đó nhiều người đã thắc mắc về việc một số nhân vật nòng cốt trong diễn biến cốt truyện của series hoạt hình Arcane lại không góp mặt trong danh sách này.

Cuối cùng, không để chúng ta phải chờ đợi quá lâu khi Riot Games mới đây đã công bố trang phục mới dành cho nhân vật Ekko mang tên Firelight.


Với sự xuất hiện của skin Ekko Firelight, Viktor bỗng bất ngờ dính vào phận "con ghẻ" khi hắn cũng là nhân vật chính đóng vai trò quan trọng trong Arcane nhưng vẫn chưa nhận được skin mới liên quan đến bộ phim này. Tất nhiên, vẫn còn 1 số nhân vật tiềm năng năng khác như Heimerdinger nhưng chúng ta sẽ không tính đến khi đây chỉ là nhóm nhân vật phụ.

Rõ ràng, sự "ruồng rẫy" mà Riot Games dành cho nhân vật Viktor là hết sức khó hiểu khi nhà khoa học này là một trong những người tác đồng mạnh nhất đến trận chiến không hồi kết giữa Zaun vs Piltover. Thậm chí, anh còn là người đứng sau phát triển công nghệ Hextech và cải tiến nó lên những tầm cao mới. Dù vẫn chưa biết rõ lý do tại sao mà cha đẻ LMHT lại tỏ ra chậm trễ trong việc thiết kế trang phục Arcane cho Viktor nhưng có lẽ vị tướng này sẽ sớm có một skin mới cho riêng mình trong tương lai.


Quay trở lại với Ekko Firelight, không giống như các skin khác từ Arcane, phần mô tả của skin này có khà nhiều điểm khác so với nguyên gốc trong series hoạt hình. Đáng chú ý, Ekko sử dụng Zero Drive trong trò chơi, một thiết bị chạy bằng nhiên liệu Hextech cho phép anh ta du hành xuyên thời gian. Với mô tả của Ekko trong Arcane, người hâm mộ chỉ mới nhận được những gợi ý về nguồn gốc của Z-Drive trong những phút cuối cùng của tập cuối.


Trong khi chúng ta có khả năng sẽ thấy Ekko làm rung chuyển Zero Drive trong các phần tiếp theo, splash art của skinEkko Firelight dường như cho thấy anh ta và các đồng đội trong nhóm Firelight chạy trốn khỏi hiện trường cuộc tấn công của họ vào khu vực xưởng của Silco trong tập bốn.

MỤC LỤC [Hiện]