Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với Dimitri tại Free Fire OB31

Dimitri hiện tại vẫn thuộc dạng khó sử dụng, nhưng có cơ hội xuất hiện do "siêu nhân" Chrono đã bị giảm sức mạnh nặng nề.

Dimitri (và Thiva) là nhân vật đã được xuất hiện trong Garena Free Fire phiên bản OB30. Đây là nhân vật được lấy cảm hứng từ DJ nổi tiếng Dimitri Vegas, sở hữu một kỹ năng chủ động có tên Nhịp Điệu Hồi Sinh.

Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với Dimitri tại Free Fire OB31

Tuy khá bá đạo về mặt lý thuyết nhưng thực tế kỹ năng của Dimitri lại thiếu độ cơ động khi sử dụng nên ít được người chơi lựa chọn. Mặc dù vậy thì với việc Chrono “toang” ở OB31 thì Dimitri cũng bắt đầu được người dùng nghiên cứu sử dụng nhiều hơn. Dưới đây Motgame sẽ giới thiệu cho bạn các combo kỹ năng có thể kết hợp được với Dimitri trong Garena Free Fire.

Top 3 vũ khí có thể tạo thành combo “bá cháy” với MAC-10 trong Free Fire
Top 3 vũ khí có thể tạo thành combo “bá cháy” với MAC-10 trong Free Fire
MAC-10 là khẩu tiểu liên mới xuất hiện ở bản OB31 của Free Fire và được kỳ vọng tương đối cao trong việc cạnh tranh với MP40 và UMP.

Dimitri + Shirou + Maro + Laura

Đây là combo kỹ năng giúp người chơi có thể tấn công đối thủ ở tầm xa. Trong đó hai kỹ năng bị động Siêu Xạ Thủ của Laura và Ưng Tiễn của Maro vừa giúp tăng sát thương theo tầm xa, lại còn có thêm độ chuẩn xác khi bạn bắn bằng ống ngắm.

Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với Dimitri tại Free Fire OB31

Kỹ năng Ăn Miếng Trả Miếng của “thanh niên shipper” Shirou sẽ có tác dụng đánh dấu kẻ địch khi bạn bị bắn trúng trong phạm vi 80m, đồng thời ở phát bắn trả kế tiếp sẽ nhận được thêm 100% xuyên giáp (hồi chiêu 10 giây). Ngoài ra hiệu ứng đánh dấu tới từ Shirou cũng sẽ kích hoạt được sát thương phụ trội tới từ Ưng Tiễn của Maro. Combo này cùng kỹ năng của Dimitri sẽ biến người chơi thành một chuyên gia cover cho đồng đội từ tầm xa, luôn sẵn sàng gây sát thương và cứu đồng đội khi cần kíp.

Dimitri + Hayato + Kelly + Leon

Combo này thì có vẻ phổ biến hơn khi bạn sẽ mang theo hai kỹ năng dạng “2 trong 1” của Hayato và Kelly khi thức tỉnh. Đây là bộ đôi kỹ năng bị động có hiệu ứng mạnh, từ công – thủ của Hayato cho đến đa dụng tăng tốc của cô nàng Kelly.

Kỹ năng bị động thứ ba để ghép vào combo này sẽ là Ghi Điểm Phút Chót của anh chàng ngôi sao bóng rổ Leon – nhân vật ra mắt ở phiên bản OB30 vừa qua. Đây là kỹ năng giúp phục hồi máu sau mỗi tình huống giao tranh, với lượng máu hồi ở cấp độ cao nhất là 30 Máu. Trong những tình huống giao tranh, người chơi chắc chắn sẽ mất máu (nhờ đó kích hoạt được hiệu ứng từ Hayato) nên lượng máu hồi từ Ghi Điểm Phút Chót là rất đáng giá.

Dimitri + Thiva + Jota + Luqueta

Combo thứ 3 trong bài viết này sẽ giúp Dimitri được kết hợp với người anh em Thiva. Cả hai nhân vật này đều có kỹ năng giúp hỗ trợ đồng đội, và ở phiên bản OB31 mới đây Thiva còn được tăng thêm sức mạnh khi tốc độ cứu thương được tăng từ 5/8/11/14/17/20% lên thành 10/13/16/19/22/25%.

Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với Dimitri tại Free Fire OB31

Trái ngược với hai kỹ năng của Dimitri và Thiva, kỹ năng của Jota và Luqueta lại yêu cầu người chơi phải giao tranh thắng để phát huy hiệu quả. Khi bạn hạ gục người chơi thì Jota sẽ giúp bạn nhận được 20% máu tối đa, còn với Luqueta là khi tiêu diệt một kẻ địch sẽ nhận được 25 Máu, và tối đa là 50 Máu. Với 250 Máu thì không dễ để đối thủ có thể bắn gục được bạn.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.