VCT Champions 2021 Ngày 6 – Cơn địa chấn đầu tiên tại vòng bảng

Hãy cùng Mọt Game điểm lại các diễn biến chính trong của Valorant Champions Berlin 2021 trong ngày thi đấu thứ 6 nhé.

Tổng hợp VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 6/12

Acend 2-0 Team Envy

Trận chung kết nhánh thắng bảng A đã có một kết quả hết sức bất ngờ. Ngỡ rằng một Envy đang có phong độ cao sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Acend đang thi đấu bất ổn. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như vậy, Acend dành chiến thắng vừa đủ 13-8 và 13-11 trước đối thủ đến từ Bắc Mỹ.

Yay bên phía Envy vẫn tỏa sáng đều, bằng chứng là anh này đã có tới 8 first kill. Nhưng những người đồng đội của anh chàng El Diablo lại thi đấu dưới sức, đặc biệt là vị trí của Vctor. Phía bên kia chiến tuyến, Cned phần nào tìm lại được nguồn cảm hứng chơi Jett sau loạt trận không mấy “sáng sủa” trước Vivo Keyd.

VCT Champions 2021 Ngày 6 – Cơn địa chấn đầu tiên tại vòng bảng
Tổng hợp KDA trận đấu

Với chiến thắng 2-0 này, Acend chính thức là đội tuyển thứ 4 bước vào vòng main-event của VALORANT Champions 2021.

Vivo Keyd 0-2 X10 Crit

Làm khó được gã khổng lồ Acend của Châu Âu trong cả 2 lượt đấu (chính thức và đấu lại), Vivo Keyd được kì vọng sẽ hủy diệt đội tuyển đến từ khu vực yếu hơn là X10 Crit. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đảo lộn 360 độ. Có lẽ đội tuyển mạnh nhất khu vực Brazil đã đánh giá quá thấp người Thái tại giải đấu lần này.

Phía X10 Crit, những Sushiboys, xScary, Foxz thi đấu quá bay giúp đội tuyển của họ có 2 chiến thắng đậm 13-5 và 13-6. Trong đó, đặc biệt là Sushiboys khi sau 2 map thi đấu tuyển thủ này có điểm KD lên tới +22. Qua trận đấu này, X10 Crit đã chứng minh những đội tuyển đến từ SEA hoàn toàn có thể tiến xa tại một giải đấu tầm cỡ.

VCT Champions 2021 Ngày 6 – Cơn địa chấn đầu tiên tại vòng bảng
Tổng hợp KDA trận đấu

Rất đáng tiếc cho Vivo Keyd khi họ đã phải nói lời chia tay với VALORANT Champions năm nay. Còn với X10 Crit, những người Thái vẫn còn một trận chung kết nhánh thua sinh tử với đội tuyển cũng rất mạnh khác đó chính là Team Envy.

Sentinels 1-2 KRU Esports

Và đây, cơn địa chấn đầu tiên của giải đấu đã đến ngay tại vòng bảng. Từ lúc sáng lập, Senntinels luôn được coi là ứng cử viên vô địch số 1 cho tất cả những giải đấu họ tham gia. Duelist của Sentinels là Tenz, có thể nói là chuẩn mực cho tất cả người chơi Jett trên toàn thế giới. Tuy nhiên tại giải đấu lần này, những “hộ vệ” đã phải ra về sớm trong thất vọng tràn trề.

Sentinels nhanh chóng dành thắng lợi cách biệt tại Fracture 13-7. Bước ngoặt của loạt BO3 đến từ map đấu thứ 2 với sự thay đổi chiến thuật của KRU Esports. Đội tuyển đến từ khu vực LATAM quyết định cho thành viên Keznit sử dụng duelist, nâng đội hình của họ lên tới 2 duelist (khá giống với chiến thuật họ áp dụng trong trận gặp FURIA).

VCT Champions 2021 Ngày 6 – Cơn địa chấn đầu tiên tại vòng bảng
Tổng hợp KDA trận đấu

Với thay đổi này, KRU Esports có vẻ gặp nhiều vấn đề trong phòng thủ. Đổi lại, sức tấn công của họ trở nên mạnh hơn rõ rệt. Và cả 2 map đấu sau đều diễn ra với cùng một kịch bản: Sentinels tấn công và dẫn 8-4, sau khi đổi phe – KRU Esports tấn công và lật kèo 13-11. Không tìm được cách giải mã lối chơi này, Tenz cùng đồng đội cay đắng dừng chân ngay tại vòng bảng.

Như vậy, KRU Esports sẽ là cái tên thứ 2 của bảng B tiến vào main-event VALORANT Champions – một phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực của họ.

Xem lại VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 6/12

Lịch thi đấu VALORANT Champions Berlin ngày 7/12

  •  21:00 (7/12) – Vision Strikers vs. Cloud9 Blue
  •  00:00 (8/12) – Team Vikings vs. Team Secret
  •  03:00 (8/12) –  Envy vs. X10 Crit

Theo dõi Kênh Tin Game để nhận được những thông tin mới nhất về giải đấu VALORANT Champions Berlin nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.