VALORANT Champions 2021 Ngày 5 – Vivo Keyd thua vì án phạt

Hãy cùng Mọt Game đến với những diễn biến chính ngày thi đấu 5/12 giải vô địch thế giới VALORANT Champions Berlin nhé!

Tổng hợp VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 5/12

Acend vs. Vivo Keyd (đấu lại map 3)

Với việc sử dụng bug Camera Cypher trong lượt thi đấu đầu tiên với Acend, Vivo Keyd đã bị phạt thi đấu lại map Breeze với tỉ số “chấp” 0-7. Tuy vậy, những chàng trai Brazil vẫn hết sức nỗ lực và thi đấu áp đảo ông lớn đến từ Châu Âu. Có lẽ nếu không có án phát 7 round thì Acend sẽ lại một lần nữa thất bại trước Vivo Keyd.

Thua cay đắng 13-10 do án phạt, Vivo Keyd rơi xuống nhánh thua bảng A. Tại đây, họ sẽ phải chiến đấu với X10 Crit – một đại diện của khu vực Đông Nam Á. Còn với Acend, họ sẽ phải gặp Team Envy trong lượt trận nhánh thắng.

Team Secret 2-0 Crazy Raccoon

Vẫn là một phong độ cực kì tệ hại của đại diện đến từ Nhật Bản. Lần này, thậm chí Crazy Raccoon còn để thua thảm hơn lượt thi đấu đâu tiên. Họ thất bại trong cả 2 map đấu với tỉ số lần lượt là 5-13 và 2-13 trước một đối thủ được đánh giá vừa tầm như Team Secret.

Không có quá nhiều điều phải nói về trận đấu khi Secret lấn án đối thủ về cả kỹ năng cá nhân cũng như chiến thuật. Như vậy, Crazy Raccoon là đội tuyển đầu tiên bị loại khỏi VALORANT Champions năm nay. Có lẽ Riot Games nên nghiêm túc xem xét về 1 suất vào thẳng VCT cho khu vực Nhật Bản nói chung vì màn thể hiện của họ khá nhạt nhòa ở những giải đấu lớn.

VALORANT Champions 2021 Ngày 5 – Vivo Keyd thua vì án phạt!
Tổng hợp map thi đấu Split

Thắng trận đầu tiên ở nhánh thua, Secret nuôi hy vọng đi tiếp. Tại lượt đấu tiếp theo, những chàng trai Philiphines sẽ đụng độ Team Vikings và chỉ có chiến thắng mới giúp họ có một tấm vé đến với main-event.

FURIA Esports 1-2 KRU Esports

Được đánh giá cao hơn đối thủ, FURIA thi đấu rất tự tin. Tuy nhiên họ cũng phải rất chật vật để có thể vượt qua KRU ở map đấu đầu tiên Fracture với tỉ số 13-11. Đội tuyển đến từ khu vực LATAM cũng không chịu đầu hàng sớm, họ thực sự sốc lại tinh thần và chuẩn bị kĩ càng cho các map đấu sau.

KRU Esports có một quyết định thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu khi họ pick Reyna cho Keznit và thi đấu với đội hình 2 duelist. Với chiến thuật này, đội tuyển được tài trợ bởi Kun Aguero cực kỳ sắc bén trong tấn công và dành chiến thắng cả 2 map sau đó với tỉ số 13-8 và 13-9.

VALORANT Champions 2021 Ngày 5 – Vivo Keyd thua vì án phạt!
Tổng hợp map thi đấu Ascent

Thật đáng tiếc cho FURIA khi màn thể hiện của họ là không tồi nhưng với thất bại này đại diện Brazil đành phải nối tiếp Crazy Raccoon để rời giải đấu. Nhưng với đội thắng KRU Esports, mọi chuyện cũng không hề dễ dàng khi trận chiến cuối cùng trong vòng bảng sẽ phải đối đầu với gã khổng lồ Senstinels.

FULL SENSE 0-2 Cloud9 Blue

Trận đấu đầu tiên của nhánh thua bảng D diễn ra giữa Full Sense và C9. Đội tuyển đại diện cho Bắc Mỹ “Cửu Vân Bang” được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với Full Sense và họ đã thể hiện rõ điều đó trong 2 map thi đấu.

Thắng đậm 13-7 tại Split, và dù có khá vất vả nhưng C9B cũng đả bại người Thái 14-12 tại Breeze. Trận đấu mang đậm dấu ấn của Leaf và Xeta khi 2 tuyển thủ này có màn xử lý rất khéo léo. Full Sense sẽ là đại diện thứ 3 phải nói lời chia tay với Valorant Champions.

VALORANT Champions 2021 Ngày 5 – Vivo Keyd thua vì án phạt!
Tổng hợp KDA trận đấu

Cloud9 Blue nếu muốn có một suất đi tiếp, họ bắt buộc phải đánh bại thêm một đội tuyển đến từ Châu Á nữa đó chính là Vision Strikers. Đây sẽ là thử thách khó khăn hơn rất nhiều so với trận đấu này.

Xem lại VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 5/12

Lịch thi đấu VALORANT Champions Berlin ngày 6/12

  •  21:00 (6/12) – Acend vs. Team Envy
  •  00:00 (7/12) – Vivo Keyd vs. X10 CRIT
  •  03:00 (7/12) – KRU Esports vs. Sentinels

Theo dõi Kênh Tin Game để nhận được những thông tin mới nhất về giải đấu VALORANT Champions Berlin nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.