Faker, Caps, BrokenBlade cùng nhiều sao số khác đang chơi LeBlanc “meta mới” chờ ngày đem vào CKTG 2023

Không chỉ bắt lẻ mà giờ thì Kẻ Lừa Đảo còn nổi tiếng…đẩy lẻ không thua kém bất cứ ai trên Đấu Trường Công Lý nữa!

Chỉ còn vài tuần nữa thôi, giải đấu lớn nhất năm Chung kết Thế giới 2023 sẽ khởi tranh. Ngay từ bây giờ, đại đa số các tuyển thủ chuyên nghiệp đã có thể “rèn tay” ở nước chủ nhà đăng cai cũng sở hữu máy chủ cạnh tranh nhất thế giới, Hàn Quốc. Theo đó, người hâm mộ và giới chuyên gia đã phát hiện ra số lượng người chơi LeBlanc đường giữa và đường trên đều tăng chóng mặt trong thời gian qua. Nhờ thế mà một lối lên đồ mới có thể biến Kẻ Lừa Đảo trở nên đáng sợ hơn nữa, buộc các đội phải tranh giành nhau hết sức nếu muốn có lợi thế tại CKTG 2023.

Caedrel, streamer kiêm BLV nổi tiếng của cộng đồng LMHT châu Âu, đã đề cập tới một chiến lược mới trong cả đấu tập lẫn Xếp Hạng Đơn máy chủ Hàn Quốc: LeBlanc sắm Tam Hợp Kiếm, Búa Tiến Công, Phong Thần Kiếm. Dao Điện Statikk cùng với một vài món trang bị cải thiện chống chịu tùy thuộc vào hoàn cảnh trận đấu. Dao Điện Statikk trong các giải đấu không còn lạ gì với người xem từ khi Riot Games làm mới và đưa trở lại trang bị này từ Giữa Mùa Giải 2023. LeBlanc lại hướng tới Tam Hợp Kiếm và Búa Tiến Công nghe có vẻ lạ thế nhưng lại đang trở thành mối đe dọa tiềm tàng trên đường đơn bản đồ Summoner’s Rift.

Cấu rỉa kẻ địch vốn có ngay từ sớm kết hợp với khả năng dọn lính nhanh như chớp của Statikk sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những ai không thích chơi với tướng địch mà vẫn có thể tạo ra những phương án đẩy lẻ cực kỳ khó chịu. Đó là còn chưa kể tới Tam Hợp Kiếm và Búa Tiến Công sẽ khiến LeBlanc khó đối phó hơn với rất nhiều sát thương lên công trình cùng đón đánh tay cực “rát” mà bạn không thể lường trước. Cô nàng có thể thoát thân mau lẹ từ nhiều pha tiếp cận đông người của kẻ địch. Và nếu có muốn bắt LeBlanc, hẳn đối thủ cũng sẽ phải đầu tư rất nhiều nguồn lực và không thể thiếu Phép Bổ Trợ để làm được điều đó. Như vậy, phần còn lại của bản đồ sẽ là của đồng đội LeBlanc tác oai tác quái.

Trong tuần qua, các ngôi sao đường giữa hàng đầu thế giới như Faker của T1, Caps của G2 Esports và Nisqy của MAD Lions đều đã tận dụng lối chơi này tối đa trong SoloQ. Những đường trên nổi danh như BrokenBlade của G2, Canna của DK cũng đang không bỏ qua cơ hội này để tận dụng nó giành chiến thắng – theo thống kê của Pros.lol. CKTG 2023 sẽ khai mạc vào ngày 10/10 và đến lúc này, Riot gần như không có ý định chỉnh sửa LeBlanc, Statikk cùng tất cả các trang bị nhắc tới ở phía trên thông qua phiên bản 13.19 sử dụng ở giải đấu được chờ đợi nhất năm. Trong lúc chờ đợi các đội tuyển hùng mạnh nhất vận hành nó ra sao, tại sao bạn không trải nghiệm trong Xếp Hạng Đơn ngay bây giờ?