Faker chỉ mất một giờ để thu về 660 ngàn đô với skin Hall of Fame cho Riot

Faker chỉ mất một giờ để thu về 660 ngàn đô với skin Hall of Fame cho Riot

Faker chỉ mất một giờ để thu về 660 ngàn đô với skin Hall of Fame cho Riot.

Chúng ta đều biết Faker là tượng đại của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới và dĩ nhiên những sự kiện nào có mặt anh thì chắc chắn nó sẽ nổi trội hơn phần còn lại, như ngôi đền Hall of Fame của Riot đưa Quỷ Vương vào với danh dự là người đầu tiên là hoàn toàn xứng đáng đi kèm với đó là 2 trang phục thể hiện đúng phong cách thi đấu trong xuyên suốt sự nghiệp là Ahri và Leblanc được bán với giá "trên trời" trong một gói lên tới con số gần 6 triệu VNĐ khiến fan phẫn nộ.


Trang phục vinh danh sự đóng góp của Faker cho LMHT gặp nhiều tranh cãi.

Tưởng chừng sẽ là một cuộc "tẩy chay" được hưởng ứng lâu dài bằng cách cấm Ahri trong mọi cuộc chơi ở chế độ xếp hạng hay miễn là có cấm và nhiều game thủ đã thực hiện và thành công không tưởng. 

Những người chọn "loại bỏ" các trang phục mới tại Đại sảnh Danh vọng của Liên Minh Huyền Thoại đang phải gặp một trận thua khi những “con cá voi” của trò chơi đã chứng minh nhu cầu thực sự đối với trang phục Ahri đắt tiền của Faker là bao nhiêu, với con số 600.000 USD được chi trả trong một giờ cho skin này.


Số lượng người chơi bỏ ra số tiền lớn để sở hữu skin của Faker là quá lớn.

Theo như thông tin thì Faker, cùng với Bin và Elk, đã xuất hiện trên luồng Douyin vào ngày 23 tháng 6 để quảng cáo nhiều sản phẩm trong cửa hàng hiện vật lưu niệm và trong LMHT. Theo báo cáo của Sohu (mà Dot Esports đã dịch từ Mandarian), hơn 100.000 người xem Liên minh đồng thời đã theo dõi để xem và cố gắng sở hữu những vật phẩm có giá trị cao và độ quý hiếm, đẹp đẽ — một số trong số đó được bán giảm giá nhưng với số lượng có hạn.


Đã có rất nhiều người theo dõi để săn được các vật phẩm giá rẻ.

Trong buổi phát sóng, Faker đã dành thời gian giới thiệu trang phục Hall of Fame Ahri và các hiệu ứng tùy chỉnh của nó. Anh ấy đề cập rằng anh ấy đang cân nhắc việc sử dụng trang phục này, nhưng cho đến nay, anh ấy vẫn chưa sử dụng trang phục Ahri của mình trong một trận đấu chính thức, giữ đúng quan điểm của mình về trang phục. Sau một giờ trả lời câu hỏi và quảng cáo các mặt hàng, mọi phiên bản của gói có sẵn trên luồng Douyin đều đã bán hết.


Faker xuất hiện và mọi vật phẩm nhanh chóng hết hàng.

Tổng kết, bao gồm cả phiên bản bình thường và chữ ký của gói, Sohu đã báo cáo số liệu bán hàng lên tới 4,81 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 660.000 USD. Nếu xét đến việc bán những sản phẩm này chỉ bắt đầu một giờ trước khi buổi phát sóng bắt đầu thì đây là một con số quá kinh ngạc chứng tỏ sức hút của Quỷ Vương là không thể chối cãi.


Hơn nửa triệu đô đã được người dùng chi ra để sở hữu các gói của Faker.

Nhiều người chơi đã công khai cam kết tẩy chay việc mua gói này, gọi mức giá cao của nó là một “sự xúc phạm” đối với game thủ. Tuy nhiên, nếu số liệu từ luồng Douyin là chính xác thì rõ ràng vẫn còn một thị trường rộng lớn cho ngay cả những phiên bản đắt tiền nhất. Với con số này thì có lẽ Riot vẫn tiếp tục khai thác chủ đề này trong nhiều năm nữa.