CKTG 2024: GAM Kiaya Dành Mọi Sự Tôn Trọng Cho Levi, Thừa Nhận Áp Lực Của Đội Trưởng

Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước hạt giống số 2 khu vực PCS, "Chiến thần" Kiaya khẳng định luôn ghi nhớ những lời động viên của người đội trưởng Levi, đồng thời chắc chắn bản thân sẽ có nhiều áp lực nếu phải lên làm Đội trưởng

Chiến thắng 2 - 0 trước hạt giống số 2 khu vực PCS, SHG đã phần nào mở ra cánh cửa tiến thẳng vào vòng Thụy Sĩ cho GAM Esports, nếu có thể giành thắng lợi ở trận đấu tiếp theo trước Movistar R7, đội tuyển đã bất ngờ đánh bại hạt giống số 3 khu vực LCS là 100 Thieves. 

Thắng lợi vừa qua chắc chắn không thể không nhắc đến sự ổn định và vượt trội của "Chiến thần" Kiaya, người chơi đường trên đáng tin cậy trong đội hình GAM. Liên tiếp hai ván đấu là hai lần tỏa sáng bằng quân bài Aurora cực kỳ mạnh mẽ, luôn biết cách tạo nên những vùng "Giữa Hai Thế Giới" đầy chết chóc.

CKTG 2024: GAM Kiaya Dành Mọi Sự Tôn Trọng Cho Levi, Thừa Nhận Áp Lực Của Đội Trưởng

Chia sẻ sau thắng lợi, Kiaya nhận định Aurora về cơ bản đã là một vị tướng mạnh, do đó chưa hẳn là Power Pick của riêng cá nhân anh. Bản thân Kiaya cũng đã không ít lần sử dụng Aurora khuấy đảo VCS trong mùa hè vừa qua. Đồng thời, anh cũng tin rằng các đội tuyển khác sẽ cân nhắc một lượt cấm hoặc chọn đối với con bài Aurora này vì tính đa dụng của nó trong giao tranh tổng.

Ngoài ra, Kiaya cũng cho rằng 100 Thieves có khả năng vượt qua R7 để chạm trán với GAM, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi R7 vượt qua 100T để tái ngộ GAM một lần nữa. Nhưng với Kiaya, cho dù đối thủ là ai thì chỉ cần bình tĩnh, tự tin là cả đội sẽ giành chiến thắng.

CKTG 2024: GAM Kiaya Dành Mọi Sự Tôn Trọng Cho Levi, Thừa Nhận Áp Lực Của Đội Trưởng 2

Khi được hỏi về nguồn động viên tinh thần lớn nhất cho bản thân Kiaya cùng toàn đội GAM Esports trước trận ra quân, "Thái tử nhà GAM" không ngần ngại khẳng định Levi luôn là người đưa ra những lời động viên cực kỳ ý nghĩa và cần thiết, để mọi người tập trung hoàn toàn cho việc thi đấu.

Nói về quyết định chia tay con đường chuyển thủ chuyên nghiệp sau khi kết thúc Chung kết Thế giới lần này của Levi, Kiaya khẳng định bản thân ngay thời điểm hiện tại chưa đủ khả năng đảm nhận vai trò đội trưởng. Nếu trong tương lai Levi trao lại chức đội trưởng, cậu sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để có thể lèo lái con tàu GAM Esports tiến xa hơn trong các giải đấu sau này.

CKTG 2024: GAM Kiaya Dành Mọi Sự Tôn Trọng Cho Levi, Thừa Nhận Áp Lực Của Đội Trưởng 3

Cuối cùng, Kiaya dành rất nhiều lời khen ngợi cho xạ thủ Easylove sau hai ván đấu vô cùng ấn tượng với con bài Jhin, đồng thời cũng mong rằng đại diện còn lại của VCS sẽ giữ vững tinh thần để có màn trình diễn tốt nhất trước paiN Gaming, qua đó giành thắng lợi để tiếp tục chặng đường tiến vào vòng Thụy Sĩ.

Trước khi chờ đợi kết quả cặp trận VKE - PNG, người hâm mộ Việt Nam sẽ cùng trông chờ vào trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp giữa GAM Esports với Movistar R7 - đại diện đến từ khu vực CBLOL đã xuất sắc vượt qua 100T. Trước đó cũng sẽ là một cặp đấu đáng chú ý giữa PSG Talon và MAD Lions KOI. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đại diện VCS tại CKTG năm nay.