Tái Hiện ĐTCL 5.5: Hướng dẫn đội hình Thây Ma Vel’Koz, con bài có tỉ lệ vào top cao

Tái Hiện ĐTCL 5.5 đã quay lại và mang đến cho chúng ta hàng loạt những đội hình thú vị, cùng đi vào tìm hiểu Thây Ma Vel’Koz dưới đây.

Một trong những Tộc đặc trưng của ĐTCL 5 – Thây Ma đã trở lại trong Tái Hiện ĐTCL 5.5, hãy cùng đi vào tìm hiểu lại đội hình vận dụng Tộc này. Và có cho mình những giờ phút vui vẻ khi được nhìn Thây Ma đào mộ lên và nhảy thẳng vào hàng sau đối phương.

Đầu tiên, đây là một đội hình tưởng dễ mà khá khó chơi trong ĐTCL 5.5 khi Thây Ma sẽ thăng tiến dựa trên cấp sao các tướng trong đội hình nhưng mốc 5 (phải 1 Ấn) của nó cũng không quá ấn tượng so với những mốc Tộc/Hệ cao cấp khác. Và chúng ta chỉ có thể dựa trên Thây Ma câu kéo để những chủ lực thực sự như Vel’Koz, Fiddlesticks gánh đội với lượng sát thương phép của mình.

Full bộ Tạo Tác cũng không tệ

Khởi đầu thì nên chơi đội hình này khi có Lõi cho reroll (mau chóng 3 sao các tướng Thây Ma), hoặc +1 Thây Ma cũng được. Lõi xáo đồ cũng khá ngon để lấy bộ đồ chuẩn cho Thây Ma.

Cấp 5 thì nếu may mắn ra luôn Nunu thì chúng ta đã có khung Thây Ma flex khá ổn :

Cấp 6, thì tiếp tục hướng đến việc điền vào chỗ trống Tộc/Hệ trong lúc hoàn thiện 3 món cho Thây Ma Sion.

Với cấp 7 thì chúng ta sẽ dùng 4 Đấu Sĩ, bắt đầu xây dựng các món đồ cho Vel’Koz và Fiddlesticks sau này :

Mix thoải mái dù sao chúng ta cũng có free Nam Châm mà

Cấp 8 thì roll xuống tìm cho bằng được Vel’Koz, Fiddlesticks để giữ bàn, Ivern là một Tà Thần cực tốt để kích cho Fiddlesticks :

Roll cho đến khi nào có ít nhất 2/3 tướng 4 vàng 2 sao thì chúng ta mới đẩy cấp được. Ở cấp 9 thì chúng a bổ sung Đấu Sĩ thứ 4 là Volibear :

Hoặc siêu kích vô số hệ cho đội hình như Thiên Thần, Bí Mật, Thuật Sư cùng bộ đôi Lux – Syndra :

Đội hình cuối cùng

Về Lõi thì +1 Thây Ma, hay các Lõi liên quan đến Thây Ma đều lấy được, do số lượng trang bị cần thiết khủng nên bạn cũng có thể suy nghĩ đến các Lõi xáo đồ. Cuối cùng mới lấy Lõi reroll nếu cảm thấy sẽ không bị ai tranh bài

Về trang bị thì 3 tướng gom đồ cho Sion sẽ là Nunu, Kalista và Brand với xu hướng sát thương đấu sĩ hay full phòng thủ đều được. Vel’Koz sẽ là combo Shojin + 2 đồ AP bất kỳ, Fiddlesticks cũng cần 2 món AP/ Quỷ Thư và cuối cùng có thể là cả Kiếm Sung nếu không còn món gì ổn áp hơn. Còn lại các tướng khác thì đồ bất kỳ.

Đây là một trong những đội hình hot nhất ở ĐTCL 5.5 tuy vậy giai đoạn đầu và giữa “hơi lủng” do thiếu tank và sát thương, do vậy chỉ sử dụng khi bạn có một khởi đầu cực tốt với Thây Ma và phải có chút may mắn trong việc roll 4-5 vàng ở cấp 8-9.