Faker chính thức sở hữu tài khoản Instagram, fan vẫn sốt sắng: 'Rồi anh định mỗi năm đăng 1 bài hay gì?'

Hình như Chủ tịch Faker cũng đang dần học cách "sống ảo" rồi.

Instagram là ứng dụng MXH chia sẻ hình ảnh phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, và cũng có thể coi là một trong những công cụ "sống ảo" được ưa chuộng nhất của giới trẻ. Tuy nhiên, với một số người "mẫn cảm" với Mạng xã hội thì việc sở hữu một tài khoản Instagram dường như là một điều xa xỉ, mà anh chàng Faker là một ví dụ.

Dẫu vậy, ai rồi cũng đổi thay, mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của Faker đã được phen bấn loạn khi phát hiện ra anh chàng vừa lập một tài khoản Instagram, và thậm chí còn ngay lập tức đăng bài viết đầu tiên. Không bấn loạn sao được, bởi đây cũng là lần đầu tiên trong vòng 1 năm trở lại đây, Chủ tịch mới chịu lộ diện trên các nền tảng MXH để các fan có cơ hội tương tác.

Faker chính thức sở hữu tài khoản Instagram, fan vẫn sốt sắng: Rồi anh định mỗi năm đăng 1 bài hay gì? - Ảnh 1.

Tài khoản Instagram của Faker với nội dung giới thiệu không thể đơn giản hơn, chúng ta có thể thấy Clid và Canna là 2 trong số những tuyển thủ vừa bấm Theo dõi Faker

Faker chính thức sở hữu tài khoản Instagram, fan vẫn sốt sắng: Rồi anh định mỗi năm đăng 1 bài hay gì? - Ảnh 2.

Bài đăng đầu tiên của anh chàng trên Instagram: "Xin chào mọi người tôi đã sử dụng Instagram rồi đây."

Faker chính thức sở hữu tài khoản Instagram, fan vẫn sốt sắng: Rồi anh định mỗi năm đăng 1 bài hay gì? - Ảnh 3.

Danh sách follow của anh chàng cũng vô cùng khiêm tốn, nếu không liên quan đến LMHT hay T1 thì cũng là đối tác Nike hoặc... trang chủ Instagram

Trước đây thì MXH mà Faker thường xuyên sử dụng nhất là Twitter, nhưng lần cuối cùng Quỷ Vương "ra khỏi hang" đã là cách đây 1 năm, trong lần ăn mừng chức vô địch LCK Mùa Hè 2019, chính vì lẽ đó nên cộng đồng fan hâm mộ mới đặt kỳ vọng rằng Faker đừng ra mắt tài khoản Instagram xong lại mất hút như trên Twitter.

Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng tài khoản này nhiều khả năng cũng là do... staff của T1 đăng ký hộ, và có khi còn phải sử dụng hộ Faker luôn, vì bản thân anh chàng này dường như chẳng mấy mặn mà với Mạng xã hội.