Faker đánh chính, Cuzz và Teddy bị đẩy lên băng ghế dự bị, T1 sẽ mang đội hình siêu dị đến trận tử chiến với Afreeca?

T1 phải chăng sẽ chơi một canh bạc tất tay cho hi vọng cuối cùng đến với CKTG?

Vào chiều ngày hôm nay 8/9, T1 sẽ bước vào chặng nước rút đầu tiên trong hành trình cứu vãn cả một mùa giải 2020 của họ. Là nhà vô địch LCK Mùa Xuân 2020, nhưng sang đến Mùa Hè, phong độ thi đấu thiếu ổn định lại khiến đội tuyển này sớm bị loại khỏi Playoffs và qua đó cũng bị đánh rớt xuống Vòng loại khu vực để cạnh tranh vé vớt đi CKTG.

Có thể nói, chỉ cần thua 1 trong 2 trận Bo5 còn lại, đây sẽ xem như một mùa giải vứt đi đối với T1. Chính vì vậy, đội tuyển này cũng đang cho thấy những động thái chuẩn bị ráo riết để sẵn sàng cho cuộc đối đầu này.

Faker đánh chính, Cuzz và Teddy bị đẩy lên băng ghế dự bị, T1 sẽ mang đội hình siêu dị đến trận tử chiến với Afreeca? - Ảnh 1.

Thế nhưng, một trong những thay đổi bất ngờ nhất có lẽ là về mặt nhân sự. Theo truyền thông Hàn Quốc, T1 dường như sẽ có một sự thay đổi cực lớn về đội hình xuất phát trong trận đấu ngày hôm nay.

Cụ thể, trong phần bình luận sau trận đấu giữa KT Rolster và Afreeca Freecs, Valdes - Bình luận viên tiếng Anh của LCK, đã tiết lộ rằng trong những trận đấu tập gần đây, T1 thường xuyên xuất phát với đội hình bao gồm Canna - Ellim - Faker - Gumayusi - Effort.

Điều này đồng nghĩa với việc Ellim và Gumayusi nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Cuzz và Teddy trong đội hình xuất phát ở trận đấu với AF. Trong bối cảnh Cuzz thi đấu quá nhạt nhòa, trong khi Teddy cũng không có được phong độ tốt nhất, thì việc 2 tuyển thủ này có khả năng ngồi dự bị là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Faker đánh chính, Cuzz và Teddy bị đẩy lên băng ghế dự bị, T1 sẽ mang đội hình siêu dị đến trận tử chiến với Afreeca? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, diễn biến trong trận đấu Playoffs trước chính Afreeca đã cho thấy Clozer chưa phải là cái tên đủ tin cậy để đảm nhiệm trọng trách cầm trịch khu vực Đường giữa trong một trận chiến sinh tử, và vì vậy nên Faker có lẽ sẽ được lựa chọn.

Nếu như Ellim đã debut ở LCK trong vị trí dự bị Đi rừng và không ít lần được ra sân, thì Gumayusi - Xạ thủ dự bị cho Teddy lại chưa từng được xuất trận một lần nào.

Faker đánh chính, Cuzz và Teddy bị đẩy lên băng ghế dự bị, T1 sẽ mang đội hình siêu dị đến trận tử chiến với Afreeca? - Ảnh 3.

Nếu được ra sân đánh chính, Gumayusi sẽ trở thành canh bạc tất tay của T1

Bởi vậy, nếu T1 sử dụng Gumayusi trong đội hình xuất phát gặp AF, thì đây có thể coi là một canh bạc tất tay của đội tuyển này. Dopa từng đánh giá Gumayusi là tuyển thủ sở hữu kỹ năng cá nhân tốt nhất T1 thời điểm hiện tại, tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo rằng anh chàng có thể giữ tâm lý vững vàng trong một trận đấu quan trọng như thế này.

Ảnh: Internet