Faker gia hạn hợp đồng 3 năm, trở thành cổ đông của T1

Đường dây cờ bạc của ông bầu Phí Văn Huấn kéo theo rất nhiều người dính vào vòng lao lý trong đó có 3 game thủ nổi tiếng trong cộng đồng AOE Việt Nam.
3 game thủ AOE nổi tiếng dính vòng lao lý cùng bầu Huấn

Là ông bầu khét tiếng trong làng AOE - Đế Chế của Việt Nam, vì vậy không quá bất ngờ khi Phí Văn Huấn dính vào vòng lao lý cũng kéo theo rất nhiều kỹ thuật viên, game thủ sa lầy giống mình. Theo công an quận Cầu Giấy, có 3 game thủ AOE nổi tiếng góp mặt trong đường dây này là Hồng Anh, Meomeo và Truy Mệnh.

Hồng Anh là cái tên được nhắc tới nhiều nhất, cùng lứa thần đồng 96 với Chim Sẻ Đi Nắng, Bibi, Hehe, Chip Boy, game thủ người Phú Thọ từng nổi lên như người duy nhất có thể phá vỡ thế lực của Chim Sẻ Đi Nắng.

Điểm mạnh của Hồng Anh là ép đời phũ phàng, công bão, thao tác tay nhanh và chuẩn cùng IQ cao. Tuy nhiên thể lực không tốt khiến Hồng Anh thường đuối thế trong những kèo đấu dài hơi, dần dần anh chỉ còn là cái bóng của chính mình. Dẫu không thể soán ngôi của Chim Sẻ Đi Nắng nhưng Hồng Anh vẫn là game thủ được xếp vào "mâm trên" cũng như nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ, nhất là bầu Huấn.

Là game thủ được Phí Văn Huấn đặc biệt ưu ái vì vậy Hồng Anh khó thoát khỏi vòng lao lý cùng ông bầu sinh năm 1981. Sau một thời gian bị tạm giữ, Hồng Anh hiện đã được về nhà và trở lại với những kèo đấu Đế chế đỉnh cao, game thủ người Phú Thọ vẫn đang livestream hàng ngày với lượng view lên tới hàng chục ngàn. Tuy nhiên tương lai phía trước của Hồng Anh vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

3 game thủ AOE nổi tiếng dính vòng lao lý cùng bầu Huấn
 Hồng Anh từng là game thủ được kỳ vọng soán ngôi Chim Sẻ Đi Nắng

Meo Meo tên thật là Vũ Mạnh Hoàn, một game thủ Đế Chế đã qua thời đỉnh cao từ rất lâu, thế nhưng những người yêu AOE không ai không biết tới tay chém này. Trưởng thành cùng thời với Long Thiếu Gia, Yugi, Bắn Chim, Tiểu Bạch Long,... Meo Meo được biết tới như một tay chém đơn giản nhưng lại rất khó chịu.

Khả năng giữ dân tốt, ép đời ổn định và chém quấy tốt, Meo Meo dù không quá nổi bật nhưng có vô số thành tích mà bất cứ game thủ AOE nào cũng mơ ước. Ở thời kỳ đỉnh cao team 44 Skyred gồm Bibi, Hehe, Meo Meo và Yugi "độc bá thiên hạ" suốt một thời gian dài.

Sau sự ra đi của Bibi, Skyred không còn nhiều chỗ đứng, không còn mạnh thường quân hỗ trợ Meo Meo cùng với những người đồng đội gia nhập mái nhà POW của bầu Huấn để rồi dính vào vòng lao lý.

3 game thủ AOE nổi tiếng dính vòng lao lý cùng bầu Huấn
 Meo Meo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng AOE

Truy Mệnh tên thật là Vũ Minh Hiếu, dù gia nhập cộng đồng Đế Chế chưa lâu nhưng Truy Mệnh là một game thủ cũng có khá nhiều thăng trầm cùng AOE. Chưa bao giờ được đánh giá trong top1 thế nhưng trình độ của game thủ này là không thể xem thường.

Lối chơi của game thủ sinh năm 1994 này khá toàn diện, Truy Mệnh solo cung R cực tốt nhưng đánh kèo 2-2, 4-4 anh vẫn có thể đánh cung, chém đều tròn vai. Trong một ngày đẹp trời game thủ gốc Thái Bình đủ sức quật ngã bất cứ đối thủ nào nếu có bài đủ cùng tâm lý thoải mái.

Gia nhập liên quân POW sau khi đã kinh qua rất nhiều team, Truy Mệnh được xác định là có liên quan không nhỏ tới đường dây cờ bạc của Phí Văn Huấn. Cũng giống như Hồng Anh, Truy Mệnh đang được tại ngoại và vẫn thường xuyên livestream các kèo đấu từ solo, 2-2 cho tới 4-4 trong màu áo Thái Bình.

3 game thủ AOE nổi tiếng dính vòng lao lý cùng bầu Huấn
 Truy Mệnh và Hồng Anh vẫn đang livestream hàng ngày trong thời điểm đối mặt với vòng lao lý

Phạm Phương