Được fan hâm mộ ship cặp, Minh Nghi không ngần ngại vô donate cho anh chàng streamer

Chàng Streamer, nàng MC chăng ?

Gia nhập VETV từ những năm 2018,  Minh Nghi dần trở nên quen thuộc với những ai theo dõi LMHT Việt Nam. Cô nàng đảm nhiệm vai trò phỏng vấn sau mỗi trận đấu và được fan hâm mộ gọi yêu là “cô vợ quốc dân”.Còn nhớ đợt Valentine vừa qua, Minh Nghi đã không ngần ngaị “thả thính “ trên Instagram, than vãn về việc vẫn còn độc thân.Thế nên cũng chẳng lạ khi fan hâm mộ ngay lập tức ghép đôi cô nàng với anh chàng Boman- một caster huyền thoại của làng CS:GO.

Nhìn vậy chứ chưa có người yêu

Boman tên thật là Mai Nam Hải, còn được biết đến với tên gọi “The best toxic caster in the world”.  Anh chủ yếu caster và stream tựa game CS:GO. Không rõ Minh Nghi có gặp Boman hay chưa nhưng cô nàng khiến fan ngỡ ngàng khi sang tận kênh livestream của Bomman để donate. Động thái này của Minh Nghi đã nhận được vô số lượt like và thả tim. Không những vậy fan còn liên tục chế ảnh giữa “cặp đôi đáng yêu này”.

Tất nhiên, đây có lẽ cũng chỉ là hành động vui vẻ của cô nàng MC chứ chưa nói lên điều gì. Dẫu vậy nếu có cơ hội gặp mặt, biết đâu fan hâm mộ lại được chứng kiến một cặp MC- Streamer thì sao nhỉ. Cùng xem vài hình ảnh đáng yêu do fan chế dưới đây nhé.

Bên nhau hạnh phúc

Có thể lắm chứ

Thế này thì chịu rồi