Faker khẳng định sẽ không sử dụng HOL của bản thân

Đồng đội cũ của Faker là Wofl cho biết ngài "Quỷ Vương" đã khẳng định sẽ không sử dụng skin HOL của mình.

Mới đây, Wofl - đồng đội cũ của Faker đã có một chia sẻ đáng chú ý về việc Faker có thể sẽ không sử dụng skin HOL. Một fan hâm mộ của T1 đã chia sẻ lại một cuộc nói chuyện giữa Faker và đồng đội cũ Wolf trên mạng xã hội.

Faker khẳng định sẽ không sử dụng HOL của bản thân

Trong đó, Faker đã khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ sử dụng skin Ahri Huyền Thoại Bất Tử, cho dù là trong các trận đấu chuyên nghiệp hay khi đánh rank. Tuy nhiên, anh cũng thêm vào đó rằng nếu bị thúc đẩy một chút thì có thể anh sẽ buộc phải dùng nhưng nếu không thì anh cũng không quan tâm lắm.

Faker khẳng định sẽ không sử dụng HOL của bản thân

“Wolf nói rằng anh ấy đã gặp Faker gần đây và họ đang nói về skin của Faker và anh ấy nhớ rằng Faker đã nói rằng anh ấy sẽ không sử dụng nó”

Điều này đã làm cho không ít người hâm mộ và game thủ LMHT cảm thấy bất ngờ và tò mò về lý do Faker lại có những suy nghĩ như vậy.

Wolf nói rằng anh ấy đã gặp Faker gần đây và họ đang nói về skin của Faker và anh ấy nhớ rằng Faker đã nói rằng anh ấy sẽ không sử dụng nó.

Bên cạnh đó, fan này đã có thời gian đu idol khá lâu và thường xuyên được tiếp xúc với các tuyển thủ và nhân viên của T1, nên lời nói của họ cũng khá có trọng lượng và được các fan T1 khác tin tưởng.

Faker khẳng định sẽ không sử dụng HOL của bản thân

Bên cạnh đó, với cá tính tiết kiệm và thói quen không dùng skin bao giờ như đã kể ở trên của Faker thì nó càng có cơ sở xảy ra.

Tuy nhiên, có khả năng Faker vẫn có thể sử dụng skin do có sự thúc đẩy đến từ Riot Games để có được một doanh số bán skin tăng hơn. Trong quá khứ, Faker cũng đã có làm điều này với dòng skin K/DA, nên với skin HOL của anh cũng có thể xảy ra.