LMHT: Warwick Đường Trên khuấy đảo rank Hàn trong 14.12 với lối chơi thú vị

Một giáo án mới vừa được xuất hiện ở máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản LMHT 14.12 đang cho thấy độ hiệu quả cao chính là Warwick Đấu Sĩ Đường Trên.

Dù được xem là khu vực chọn tướng an toàn, theo meta, đặc biệt là ở rank cao nhưng máy chủ Hàn Quốc cũng không thiếu những lối chơi phá cách, sáng tạo. Như ở phiên bản mới đây nhất, một vị tướng mới đang có xu hướng xuất hiện ở Đường Trên ngày càng nhiều chính là Warwick.

Warwick Đường Trên có tỉ lệ thắng cao trong rank Hàn

Không thể cạnh tranh được vai trò Đi Rừng với các tướng hot meta, Warwick đang được sử dụng như một Đấu Sĩ thực thụ ở Đường Trên với cách xây dựng mới mẻ nhưng cũng không kém phần hiệu quả.

Trong thời gian dài vừa qua, Warwick không có một đợt buff nào cụ thể. Nhưng các thay đổi về trang bị cũng như những chất tướng Đường Trên đã giúp vị tướng này dần dần trở lại và dễ dàng tạo được dấu ấn. Khi meta dần chuyển sang các tướng Đấu Sĩ có khả năng Hồi Phục thì Warwick có thể phát huy được điểm mạnh nhất của mình.

Cách xây dựng

Warwick được hướng đến lối chơi trao đổi ngắn ở giai đoạn đầu, tận dụng khả năng Hồi Phục từ Nội Tại lẫn chiêu Q để có được lợi thế trước đối thủ. Do đó, ngọc Sẵn Sàng Tấn Công sẽ là lựa chọn được ưu tiên nhất, bên cạnh đó các điểm Hồi Phục như Ngọn Gió Thứ Hai, Tiếp Sức là không thể thiếu.

Lá Chắn giúp Warwick có nhiều lợi thế trong những pha solo 1v1

Thông thường nếu chơi an toàn, Warwick sẽ sử dụng Tốc Biến và Dịch Chuyển như các tướng Đường Trên khác, nhưng để đảm bảo việc thắng đường thì Lá Chắn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Lá Chắn vừa được buff trong thời gian gần đây và có thời gian hồi rất nhanh. Đồng thời, việc bật Lá Chắn khi còn dưới 25% Máu cũng giúp Warwick có thêm thời gian để tăng gấp ba lượng Hồi Phục nhờ Nội Tại.

Combo đơn giản khi đi đường chỉ là đánh thường kết hợp xen kẽ với Q, cứ thế lặp lại. Còn trao đổi dài hơi hơn thì dùng W và E trước để lấy hiệu ứng.

Tổng quan lối chơi Warwick

Trang bị đầu tiên mà Warwick Đường Trên nên lên không gì khác ngoài Gươm Của Vua Vô Danh, cung cấp đầy đủ từ Sát Thương, Hồi Phục và khả năng Làm Chậm đối thủ. Đây được xem là ngưỡng sức mạnh ấn tượng của Warwick với khả năng solo cực mạnh. Tiếp tục sẽ là Chùy Phản Kích để tăng khả năng bám đuổi, độ cơ động trong khi Rìu Đại Mãng Xà sẽ thiên về kèo đấu đẩy đường. Ở món thứ ba thì Móng Vuốt Sterak là trang bị bảo hộ quen thuộc cho những tướng Đấu Sĩ.

Ngoài ra, Warwick cũng có nhiều lựa chọn khác như Búa Tiến Công, Móc Diệt Thủy Quái, Khiên Băng Raduin hay Giáp Tâm Linh tùy vào thế trận. Trong khi đó, Giày Thép Gai và Giày Thủy Ngân sẽ được chọn dựa trên tướng đối thủ ở Đường Trên.