Faker “phiên bản thân thiện” bất ngờ hiện thân dù đồng đội feed 14 mạng

Faker bỗng trở nên hiền lành khi chung đội với người đồng nghiệp phía Gen.G ở LCK trên rank Hàn.

Faker trước 2022 luôn gắn với hình ảnh ngôi sao mẫu mực, được tất thảy cổ động viên yêu mến. Nhưng thời gian qua, ngôi sao T1 lại thể hiện bộ mặt khiến ai cũng hoang mang. Anh hay phàn nàn, cáu gắt và sẵn sàng tố cáo các tài khoản chơi cùng nếu không hài lòng. Đặc biệt, người chơi ở LPL liên tục vướng vào ồn ào với “Quỷ vương bất tử”.

Faker

Để rồi, mới đây, Faker chung đội với một người đồng nghiệp trên rank Hàn. Đó là Doran, ngôi sao đang khoác áo ông lớn Gen.G. Thế nhưng, Doran lại chơi rất tệ. Thậm chí, anh đem về KDA 0/14/2. Và với việc feed 14 mạng, đường trên Gen.G đã khiến “Quỷ vương” nổi đóa.

Thậm chí, huyền thoại T1 còn tức giận hét trên livestream với vẻ bất mãn. “Tại sao tôi lại là nạn nhân”, Faker cho hay. Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy đến. Anh không tố cáo Doran sau khi ván đấu kết thúc. Bên cạnh đó, siêu đường giữa LCK phàn nàn và đánh giá thấp ngôi sao Gen.G.

Trước đó một thời gian ngắn, Faker chung đội với ON trên rank Hàn. Ngôi sao WBG vì vấn đề mạng nên thoát game. Tuyển thủ T1 có được nói về điều này. Nhưng cuối cùng, anh vẫn quyết định tố cáo hỗ trợ LPL.

Faker

Để rồi, khi chung đội với người đồng nghiệp chung khu vực, Faker lại lựa chọn cư xử nhẹ nhàng hơn. “Quỷ vương” từng bị tố tiêu chuẩn kép, chỉ chăm chăm vào lỗi lầm vào dàn sao LPL. Còn lại, anh phớt lờ nếu trường hợp người đó thuộc giới LMHT Hàn Quốc. Và sau tất cả, với trường hợp Doran, một lần nữa cách cư xử tử ngôi sao T1 bị đặt dấu hỏi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame