Nhận định cặp đấu LNG – RA tuần 9 LPL mùa Hè 2022 ngày 4/8

LNG sẽ đối đầu với RA ở tuần 9 LPL mùa Hè 2022. Đây được xem như cuộc chiến dễ dàng với đại diện Tô Châu để tìm vé đi tiếp.

Hiện tại, LPL mùa Hè 2022 đã chuyển sang thi đấu offline ở chặng đường cuối. Các đội sẽ trở lại sân khấu nhưng không có khán giả cổ vũ. Dẫu vậy, việc đối đầu thế này tăng thêm sự kịch tính cho mùa giải thời điểm quyết định.

Nhận định cặp đấu LNG - RA tuần 9 LPL mùa Hè 2022 ngày 4/8

Chiều 4/8, LPL mùa Hè 2022 bước tiếp chặng đường tuần 9. Ở đó, khán giả sẽ chứng kiến 2 cặp đấu giữa WE- EDG và RA – LNG.

Ở cặp đấu diễn ra sau đó, RA sẽ đối đầu với LNG. Cũng giống như WE, RA thi đấu với phong độ cực kì kém cỏi. Điều khác biệt duy nhất là họ đã có cho mình 2 chiến thắng. Vị trí áp chót trên bảng xếp hạng cũng là kết quả tương xứng với những gì mà RA đã thể hiện. Lối chơi thiếu kiểm soát của các cá nhân cũng như thường xuyên mất sai lầm chính là những điểm yếu chí tử của đội tuyển này.

Với LNG, họ đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với thành tích 7 chiến thắng, 7 thất bại. Nếu có được chiến thắng trước RA, DoinB và các đồng đối sẽ bức lên vị trí thứ 7. Chỉ phải gặp RA, một chiến thắng là điều chắc chắn mà LNG sẽ có được. Tuy nhiên, điểm yếu cốt lỗi trong lối chơi của LNG chính là ở các pha giao tranh. Họ cần phải hết sức tập trung trong giai đoạn này để có được vị trí an toàn trong nhóm dự play-offs.

Nhận định cặp đấu LNG - RA tuần 9 LPL mùa Hè 2022 ngày 4/8

LNG hiện nhận về rất nhiều chỉ trích từ cổ động viên. Mang danh ông lớn nhưng đến nay lại không thể hiện được bộ mặt tốt nhất. Và rồi, sau tất cả, đại diện Tô Châu có tìm được tấm vé đi tiếp để khiến người hâm mộ yên lòng?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame