Faker tỏa sáng giúp T1 kéo dài thành tích bất bại tại LCK Mùa Xuân 2022

Chấp rất nhiều tài nguyên nhưng WBG vẫn có được thắng lợi thuyết phục trước FPX.

Chiều 12/02, trận đấu được mong chờ nhất tuần thi đấu thứ 4 LCK Mùa Xuân 2022 đã diễn ra. T1 đụng độ Gen.G Esports – hai cái tên đang cho thấy sức mạnh đáng gờm tại LCK mùa giải này.

Tuy nhiên, nếu T1 đang đạt được phong độ rất tốt với chuỗi thắng 7 trận liên tiếp thì GEN đang gặp những vẫn đề về nhân sự khi Peanut, Lehends và Doran phải cách ly do COVID-19.

Dù vậy, cuộc đối đầu của hai ông lớn cũng không hề giảm nhiệt và cũng đã mang đến cho người hâm mộ những tình huống thật mãn nhãn.

Tiến vào ván đấu thứ nhất, cả T1 và GEN đều khá mạo hiểm trong giai đoạn cấm/chọn khi để nhả Tryndamere và Corki cho đối phương. Với một đội hình có thể càn sâu vào tuyến sau cùng Tryndamere, GEN đã đẩy sâu đến tập trụ bảo vệ nhà chính T1.

Tuy nhiên, đội hình có khả năng poke, cấu rỉa mạnh của T1 đã liên tục bắt lẻ đối phương và tăng tiến sức mạnh đáng kể ở cuối ván đấu. Điển hình là những pha R với dame quá lỗi của Faker với Corki đã trực tiếp tiễn Chovy lên bảng đếm số. Phút 43, T1 giao tranh thắng tại hang rồng, quét sạch GEN có được chiến thắng!

Bước sang ván đấu thứ 2, yếu điểm của GEN khi thiếu những chủ lực đã lộ quá rõ. Một mình Chovy với con bài Yasuo không thể tạo ra quá nhiều đột biến và thường xuyên bị khai thác. Kế hoạch nuôi Chovy phá sản, các đường của T1 đều giành được thắng lợi. Faker cùng đồng đội nhanh chóng kết thúc ván đấu sau 30 phút thi đấu.

Đây là chiến thắng thức 8 liên tiếp của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022. Với phong độ hiện tại, T1 đang là cái tên sang giá nhất cho ngôi vương LCK. Họ cũng hoàn toàn có thể hoàn thành giai đoạn lượt đi với thành tích toàn thắng.

Trong khi đó, GEN với việc các chủ lực vắng mặt. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích và tinh thần thi đấu của toàn đội. Đây cũng chính là lúc mà các anh lớn như Chovy, Ruler thể hiện bản lĩnh của mình.

Hãy cùng theo dõi các trận đấu trên các trang YouTube Twitch chính thức của LCK và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

MỤC LỤC [Hiện]