Faker trở thành người đầu tiên đạt được 2000 điểm hạ gục tại LCK

Sau khoản thời gian dài thi đấu chuyên nghiệp thì mới đây Faker đã đạt được kỷ lục 2000 điểm hạ gục chưa từng có tại LCK.

Trước khi bước vào trận cuối lượt đi giữa T1 và AFs ngày 05/03/2020, cũng là trận đầu cuối để tạm hoãn vô thời hạn giải đấu LCK do Riot Games Hàn Quốc đã công bố. Faker đang có tổng số điểm hạ gục là 1988, như vậy anh ta chỉ cần 12 điểm để đạt được kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà chưa ai có được ở LCK.

Tất nhiên Faker không bỏ lỡ điều đó khi anh đã có một trận đấu BO3 đầy thăng hoa, đặc biệt là trận đấu đầu tiên với con bài Oriana đã giúp anh có được 9 mạng hạ gục. Tuy nhiên trong ván 2, AFs đã gây được áp lực lớn trước T1 và giành chiến thắng trong game đấu. Nhưng ngay cả khi ở tình thế khó khăn Faker vẫn có cho mình 4 điểm hạ gục chính thức đạt được kỷ lục 2000 điểm. Đáng tiếc là ở game 3,  anh cùng đồng đội đã không có được chiến thắng để nhân đôi niềm vui, T1 đành kết thúc lượt đi LCK ở vị trí thứ 2.

Ảnh vinh danh 2000KILLS của Faker được T1 đăng tải trên Twitter

Thành tích này giúp Faker được đưa vào danh sách các tuyển thủ sở 2000 điểm hạ gục tại giải đấu của họ, trong đó chỉ vọn vẹn 2 cái tên là anh và xạ thủ số 1 LPL là Uzi. Vào tháng 4 năm 2018, Uzi đã đạt được thành tích này tại giải đấu LPL, đến tháng 8 cùng năm anh chàng này thậm chí còn nâng con số đó lên 2500 điểm, cũng bởi LPL là giải đấu khắc nghiệt nơi các tuyển thủ có tỉ lệ giao tranh nhiều hơn so với LCK.

Hẳn người hâm mộ đang rất vui mừng cho Faker khi mà anh chàng này liên tục gặt hái được những thành công đáng ao ước của mọi game thủ, mới đây Faker đã gia hạn hợp đồng và trở thành một trong những sở hữu của T1, từ nay chúng ta phải gọi Faker là chủ tịch mới đúng.

Hiếm có tuyển thủ nào giữ được phong độ đỉnh cao như Faker, chắc chắn anh sẽ còn cống hiến cho E-sport và LMHT trong khoản thời gian dài nữa, vì vậy chúng ta hãy cùng cổ vũ cho Faker và T1 trong các giải đấu sắp tới.