Faker và T1 chọn trang phục nào sau khi vô địch CKTG 2023?

Mặc dù đội trưởng T1 không đặt quá nhiều suy nghĩ vào việc này, nhưng anh ta cam kết sẽ luôn lắng nghe ý kiến của fan và sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của họ.

Chung kết Thế giới 2023 đã kết thúc vào ngày hôm qua (19/11) sau 40 ngày tranh đấu tại Hàn Quốc.Việc đánh bại Weibo Gaming với tỷ số 3-0 trong trận chung kết, đội T1 đã quyết định chọn một vị tướng đại diện cho trang phục của họ để ghi dấu thành công trong năm nay.

CKTG 2023: T1 và WBG tạo kỷ lục lượt xem vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Esports LMHTCKTG 2023: T1 và WBG tạo kỷ lục lượt xem vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Esports LMHT

Dù chỉ thi đấu 3 ván với tổng thời gian chưa đến 90 phút tại CKTG 2023, T1 và WBG đã vượt qua kỷ lục ...

Sau chức vô địch CKTG 2023, Faker dự tính như thế nào?Sau chức vô địch CKTG 2023, Faker dự tính như thế nào?

"Faker sẽ về hưu sau lần thứ 4 vô địch CKTG bộ môn LMHT?" là câu hỏi đã được chính Faker trả lời trong buổi ...

T1 và Faker đạt kỷ lục không thể vượt qua tại CKTG 2023T1 và Faker đạt kỷ lục không thể vượt qua tại CKTG 2023

T1 và Faker đạt kỷ lục không thể vượt qua tại CKTG 2023 khi giành chức vô địch lần thứ 4. Bên cạnh đó biệt ...

Giống như tất cả các nhà vô địch CKTG từ năm 2011 đến nay, Riot Games sẽ tặng mỗi thành viên trong đội T1 một trang phục để củng cố di sản của họ. Với Faker - đội trưởng của đội - anh sẽ chọn một vị tướng thứ tư để làm tăng thêm thành tích ấn tượng của mình, sau Zed, Ryze và Syndra.

Faker và T1 chọn trang phục nào sau khi vô địch CKTG 2023?

Trong cuộc họp báo sau trận chung kết CKTG 2023, các phóng viên không tránh khỏi việc đặt câu hỏi cho T1 về việc họ đã có suy nghĩ về trang phục đặc biệt hay chưa. Tuy nhiên, đây chỉ là kế hoạch ban đầu và quyết định cuối cùng về việc thực hiện ý tưởng này do Riot Games đưa ra. Dù vậy, T1 đã tiết lộ những đề cử trang phục mà họ đã công khai tối qua.

  • Zeus: Jayce hoặc Yone
  • Oner: Lee Sin
  • Faker: Chưa nghĩ tới nhưng sẽ chiều lòng số đông fan
  • Gumayusi: Jinx
  • Keria: Bard hay Renata Glasc

Faker và T1 chọn trang phục nào sau khi vô địch CKTG 2023?

Sự lựa chọn của Faker đã gây bất ngờ và có vẻ như nó đang theo xu hướng từ CKTG 2019 đến nay. Điều đó là khi Doinb, đội trưởng của FunPlus Phoenix, cũng đã tham khảo ý kiến của cộng đồng trước khi chọn Malphite.

Nhanh chóng, có vẻ như đa số người hâm mộ đang mong muốn một trang phục Ahri đặc biệt dành riêng cho Faker. Ahri không chỉ là một vị tướng được rất nhiều người yêu thích, mà còn liên quan mật thiết đến sự nghiệp của "Tuyển Thủ Vĩ Đại Nhất Mọi Thời Đại" khi Faker đã sử dụng Ahri trong trận đấu Chung kết CKTG 2023.

Faker và T1 chọn trang phục nào sau khi vô địch CKTG 2023?

Một ứng cử viên khác là Azir, nhưng Hoàng Đế Shurima đã được vinh danh cùng bộ trang phục SK Telecom T1 2015, là bộ trang phục mà đồng đội cũ của Faker - Easyhoon sử dụng. Trên livestream, Gumayusi đã chia sẻ rằng Faker đang có xu hướng chọn Ahri, nhưng đó chỉ là kế hoạch và chưa có gì chắc chắn. Chúng ta sẽ phải chờ đợi ít nhất là giữa năm 2024 để thấy những hình ảnh chính thức của bộ trang phục T1 2023.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.