Gumayusi gáy mạnh như nào sau khi T1 vô địch, lỡ mồm tiết lộ skin của Faker?

Xạ Thủ Gumayusi không khiến các fan T1 thất vọng với những màn “gáy vang trời” sau khi lên ngôi vô địch CKTG 2023.

Là tuyển thủ có độ tự tin cao hàng đầu ở T1, đặc biệt là trong những màn “trashtalk” bất chấp đối thủ, Gumayusi được chờ đợi sẽ có nhiều phát biểu đáng chú ý sau khi T1 đánh bại Weibo Gaming 3-0 trong trận Chung kết CKTG 2023.

Gumayusi gáy từ sân nhà đối thủ…

Cũng như sau trận gặp JDG, Gumayusi ngay lập tức đăng bài ăn mừng chức vô địch trên Weibo, mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc. Việc “gáy” trên sân nhà của đối thủ vừa bị mình đánh bại của Gumayusi khiến nhiều fan thích thú.

Tiếp theo đó, Xạ Thủ này cũng có buổi livestream để ăn mừng cùng các fan. Tại đây, Gumayusi tiếp tục có những bình luận rất đáng chú ý.

cho tới buổi livestream

Gen.G và JDG được đánh giá là những ứng viên vô địch ở giải này cũng đúng, vì họ thắng T1 được 1 ván luôn mà.

Trước khi bắt đầu Vòng Thụy Sĩ, T1 đã có những kết quả rất tốt khi đấu tập, nhưng có ai đó cho rằng T1 tập luyện kém nên tôi đã khá bất bình.

Trên trang Instagram cá nhân, Gumayusi cũng đã đăng bài sau một đêm ăn mừng cùng mọi người với nội dung: “Xin chào, tôi là Gumayusi, Xạ Thủ vô địch CKTG“. Kênh Youtube của T1 cũng nhanh sóng sửa tiêu đề tập phim tài liệu của Gumayusi thành “Xạ Thủ số 1 thế giới…”.

Cũng trong buổi stream đêm qua, Gumayusi đã nói về lựa chọn skin của mình khả năng cao là vị tướng Jinx. Đồng thời tuyển thủ này cũng hé lộ phần nào về lựa chọn của Faker.

Tôi nghĩ Faker sẽ chọn Ahri làm skin CKTG 2023 đó. Ủa đây là spoiler à, hóa ra anh ấy chưa nói điều đó trong các buổi phỏng vấn sao. Ờ thì có thể anh ấy sẽ chọn Ahri hoặc là một vị tướng khác.” Gumayusi lấp lửng.