Faker: “Zoe có vẻ mạnh tới mất cân bằng trong lúc này.”

Sau trận tứ kết của SKT tại giải KeSPA, Faker đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Inven:

Đã khá lâu kể từ lần cuối chúng ta nói chuyện với nhau. Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho CKTG 2018?

Chuẩn bị cho 2018, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ cực nhỏ trước khi tiếp tục tập luyện.

skt-faker Faker: Zoe có vẻ mạnh tới mất cân bằng trong lúc này. 1

Team Griffin chắc chắn đã chứng tỏ thực lực của họ bằng màn trình diễn tuyệt vời hôm nay – và trận đấu trước đó nữa. Đối mặt với họ bạn thấy sao?

Griffin không quá khác biệt so với những gì tôi trông đợi. Họ chơi khá tốt nhưng tôi nghĩ bản thân chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm. Tôi đã nghĩ về cách khắc phục điểm yếu của mình.

Cả Bengi và PoohManDu đều trở lại SKT với tư cách HLV. Đặc biệt là Bengi, gặp lại người bạn cũ như một HLV là một cảm giác khá “mới”. Cũng được vài ngày rồi, bạn thấy thế nào về chuyện đó?

Cậu ấy là một HLV với quá khứ là game thủ chuyên nghiệp. Vậy cho nên những hiểu biết của cậu ấy trong game rất có ích cho SKT.

Trận đấu hôm nay là màn ra mắt của Effort. Bạn có thể nói cho chúng tôi quan điểm cá nhân về màn trình diễn của cậu ấy không?

Cậu ấy chơi khá là phù hợp với cả team. Cậu ấy không thực sự “tỏa sáng” hôm nay, nhưng tôi tin rằng cậu ấy có thể thể hiện tốt hơn vào lần tới.

zoe Faker: Zoe có vẻ mạnh tới mất cân bằng trong lúc này. 2

Chúng tôi đã thấy bạn tập luyện khá nhiều Zoe trong thời gian gần đây

Để chuẩn bị cho việc Zoe xuất hiện trong tương lai, tôi đã chơi Zoe khá nhiều để hiểu hơn về vị tướng này. Nó rất có thể vì chúng ta vẫn ở giai đoạn tiền mùa giải, nhưng Zoe có vẻ khá là mạnh mất cân bằng vào lúc này.

Yeah… Zoe khá là mạnh…

Khi xem stream của bạn, tôi nhận thấy bạn chơi “Getting Over it” khá là vất vả, trò chơi đó quá khó với bạn chăng? (cười)

Tôi không nghĩ game đó quá khó. Nhưng cách điều khiển có khác hơn với những trò chơi xu hướng hơn, vậy nên tôi cần một chút thời gian để làm quen với nó.

Câu cuối, bạn có thể nói vài lời về trận bán kết KeSPA sắp tới không?

Team chúng tôi tham gia giải KeSPA để cho fan thấy sự tiến triển của mình. Nhưng dù vậy tôi vẫn muốn thắng. Chúng tôi chưa thực sự trình diễn tốt lắm trong trận tứ kết, nhưng chúng tôi sẽ thể hiện tốt hơn vào các trận tới.