Fan chen chúc đến nhận vé xem LMHT SEA Games 31, xếp hàng sớm vẫn phải ngậm ngùi ra về

BTC sẽ chỉ phát 100 vé mỗi ngày và kéo dài trong ba ngày từ 13-15/5.

 
Ghi nhận tại hiện trường lúc 08g30 hôm nay - Ảnh: Group Facebook Chiến Thần 2VN

Sau nhiều ngày chờ đợi, Garena Việt Nam đã tổ chức buổi phát vé miễn phí đầu tiên xem nội dung Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31 vào sáng nay (13/5). Không ngoài dự đoán, một số lượng đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại địa điểm phát vé duy nhất ở GamingX, Tầng 3B, 139 Cầu Giấy, Hà Nội từ rất sớm. BTC cho biết sẽ chia số thứ tự nhận vé từ 08g30 và bắt đầu phát vé từ 09g00. 100 vé được phát ra mỗi ngày từ 13-15/5 tương ứng với các ngày xem giải từ 20-22/5.

Theo ghi nhận, nhiều người đã có mặt trước nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn phải xếp hàng dài ngoài cửa. Thậm chí, số đông còn phải ra về bởi BTC không đủ số lượng vé để phát cho tất cả người hâm mộ LMHT Việt Nam. Tuy vậy, tổng 300 vé phát ra cho nội dung LMHT không ảnh hưởng gì đến chỗ ngồi tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội nếu như bạn muốn đến cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển nước nhà.

 
Dòng người dài xếp hàng để có cơ may nhận vé xem SEA Games 31 - Ảnh:Group Facebook Chiến Thần 2VN

Được biết, BTC đã sắp xếp 3.000 chỗ ngồi và mở cửa miễn phí trong tất cả các ngày thi đấu LMHT. Trong khi đó, vé vào cổng có thêm giá trị quy đổi code trang phục Mordekaiser Cao Bồi và thêm cơ hội sở hữu skin Talon Cao Bồi – Hàng Hiệu. Đây là hai trang phục mới nhất đi kèm với bản cập nhật 12.9 vừa ra mắt máy chủ Việt Nam vào hôm qua (12/5).

BTC lưu ý thêm rằng giờ mở cửa đón khách là 09g30 ngày 20/5 và 08g30 các ngày 21-22/5. Trên cuống vé ghi rõ 10g00 ngày 20/5 sẽ bắt đầu các loạt trận tại vòng bảng LMHT SEA Games 31.

Cuối cùng, họ nhấn mạnh nhiều yêu cầu chung cho khán giả đến nhận vé và tham gia sự kiện:

  • Mỗi người chỉ được nhận một vé.
  • Đeo khẩu trang và đảm bảo quy tắc 5K.
  • Người nhận vé cần mang theo giấy tờ cá nhân như CMND/CCCD,...để BTC lưu thông tin chuẩn bị cho các ngày sự kiện.
  • Trang phục gọn gàng, lịch sự, không mặc quần đùi hoặc váy quá ngắn, mang giày/dép có quai hậu khi tham gia nhận vé cũng như tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
  • Không sang nhượng vé dưới bất kỳ hình thức nào mà không được cho phép của BTC.
  • BTC sẽ từ chối phát vé và huỷ quyền tham gia theo dõi của khán giả nếu không đáp ứng được các yêu cầu chung.

 
Trên tay tấm vé xem LMHT SEA Games 31 - Ảnh:Group Facebook Chiến Thần 2VN

Tại Vòng Bảng, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Malaysia và Lào. Tất cả chuyên gia, người hâm mộ lẫn bản thân các thành viên của đội chủ nhà đều tin tưởng vào tấm Huy chương Vàng ở nội dung LMHT.Đây là lần đầu tiên và cũng có thể là cuối cùng LMHT được đưa vào Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Nên các bạn hãy sắp xếp thời gian để cổ vũ cho đội tuyển!