SofM và SN nhận thất bại toàn diện trước VG

Sofm và SN đã phải dừng bước ở vòng tứ kết Demacia Cup 2020. Suning đã thi đấu rời rạc và mắc nhiều sai lầm khi không có sự xuất hiện của SwordArt và Huanfeng.

Link trực tiếp Demacia Cup 2020 hôm nay 24/12:

- Twitch theScoreesport

****

SN vs VG: 0-3

Game 3

Cấm chọn SN vs VG game 3

Những tưởng SN sẽ chơi tốt hơn sau khi có tình huống solo kill của Bin ở phút thứ 10, tuy nhiên, kể từ pha giao tranh tổng ở hang rồng đầu tiên, VG vẫn hoàn toàn lần lướt bởi liên tiếp những sai lầm đến từ các thành viên bên phía Suning.

Trong khi đó, VG vẫn thi đấu gắn kết. Cùng với sự tỏa sáng của FoFo, VG đã đánh bại SN với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Game 2

Cấm chọn SN vs VG game 2

SN tiếp tục thể hiện một lối chơi rời rạc và thiếu gắn kết, đặc biệt là bộ đôi đường dưới Jinjiao - ON. Trong khi đó, cặp đôi rừng - mid của VG lại chơi quá tốt, liên tục có mặt ở những điểm nóng. Để cho Orianna và Miss Fortune quá xanh, Suning thậm chí còn bị đè bẹp nhanh hơn so với ván đấu đầu tiên. 

Game 1

Suning có được một vài lợi thế ở đầu game với một Zoe thi đấu rất biến ảo trong tay Angel. Tuy nhiên, sự yếu kém của bộ đôi đường dưới  đã khiến nửa sau của trận đấu hoàn toàn thuộc về VG.

Bộ đôi Jinjiao - ON tỏ ra quá vô hại trong giao tranh và không thể hợp tốt với những người chơi còn lại, cùng với việc bin chưa quen chơi tướng Tank, nhưng lại chọn Ornn đã khiến SN liên tục bị misplay trong giao tranh và để cho VG có được Linh hồn Rồng Lửa.

Những pha xử lý mạo hiểm của SofM sau đóđã không đem lại hiệu quả và để cho VG có được bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi kết hợp với Linh hồn Rồng Lửa và dễ dàng kết liễu ván đấu.

FPX vs TES: 0-3

Game 3

Cả 2 đội đã giao tranh quyết liệt ngay từ đầu, nhưng càng thi đấu, TES càng tỏ ra vượt trội hơn đối thủ khi sở hữu những vị Tướng quen thuộc như Gangplank cho 369, Ezreal cho Jackeylove và Syndra cho Knight. 

FPX đã có những tình huống gần như quét sạch đội hình của đối phương, nhưng họ vẫn không thể ngăn cản TES ăn các mục tiêu quan trọng trên bản đồ. Phút 30 của trận đấu, TES đã đánh thẳng vào đường giữa của đối phương và không gặp nhiều khó khăn để kết thúc trận đấu.

Game 2

Sự cơ động của Akali và sức mạnh của Aatrox đã giúp FPX giành chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, việc không thể có được con Rồng Lửa thứ 4 đã ảnh hưởng đến sức mạnh của FPX vào late game.

Nhưng khi Gangplank của Knight có được ngưỡng sức mạnh với 3 trang bị chính, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Combo Pantheon + Kennen kết hợp với khả năng gây sát thương của Jhin + Gangplank đã vùi dập hoàn toàn FPX trong những phút cuối.

Game 1

FPX đã cố gắng counter Akali của Knight bằng Renekton ở vị trí đường giữa, nhưng bất thành. Lượng chênh lệch sát thương quá lớn đến từ Akali và Jhin đã khiến FPX phải chịu thất bại trong ván 1.

*****

Lịch thi đấu Demacia Cup ngày 24/12 - 2 cặp đấu tứ kết đầu tiên.

1. 12h00: FPX vs TES.

- Đội hình Funplus Phoenix: Xiaolaohu, Tian, Doinb, Lwx, Crisp

- Đội hình Top Esports: 369, Karsa, Knight, JackeyLove, Zhuo

2. 17h00: VG vs SN

- Đội hình Vici Gaming: Cube, Aix, FoFo, iBoy, Hang

- Đội hình Suning: Bin, SofM, Angel, Huanfeng/Jinjiao, ON.

Suning vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất tại Demacia Cup 2020

Các trận đấu vòng tứ kết Demacia Cup 2020 sẽ diễn ra theo thể thức Bo5 loại trực tiếp.