Fan thích thú khi siêu sao bóng đá Son Heung-min chính thức tham gia quảng bá LMHT

Đây là lần đầu tiên mà Riot Games đã mời được siêu sao bóng đá hàng đầu tham gia quảng bá LMHT, và người đó chính là Son Heung-min.

Với gần 15 năm ra mắt, LMHT đã có cho mình một tệp fan không hề nhỏ chút nào, và chúng trải đều trong xã hội từ những học sinh sinh viên, công nhân viên chức, người lớn tuổi rồi cho đến ngôi sao ở nhiều lĩnh vực như ca nhạc, bóng đá….

Có thể kể đến trong số này như thủ môn Tấn Trường, G-Dragon, HeeChul của Super Junior, Châu Kiệt Luân,… Tuy vậy, mãi đến gần đây thì một trong những ngôi sao như vậy mới chính thức góp phần vào trong 1 video quảng bá của tựa game này, và ngôi sao mà chúng ta đang nói đến chính là Son Heung-min – cầu thủ siêu sao của đội bóng Tottenham Hotspur tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh “

Trong đoạn clip quảng bá mới này, Son Heung-min đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu thích của mình với niềm 2 đam mê – bóng đá và LMHT. Khi tựa game này đã giúp tạo nên sự kết nối của anh với quê nhà trong quãng thời gian thi đấu dài đằng đẵng ở nước ngoài.

Son Heung-min cũng chia sẽ một số kỷ niệm với LMHT, bao gồm việc anh đã chơi game được 5 rồi. Và vị trí đầu tiên anh được thử ở đây là Đi Rừng. Một số vị tướng anh yêu thích là Lee Sin, Nidalee, Rammus, Viego, Brand, Vi ….

Fan thích thú khi siêu sao bóng đá Son Heung-min chính thức tham gia quảng bá LMHT

Anh cũng bày tỏ việc LMHT có khá nhiều điểm giống với đam mê còn lại của anh bóng đá khi cả 2 bộ môn đều cần người chơi nắm bắt cơ hội. Và do sự khắc nghiệt và đòi hỏi cao độ trong các giải đấu cấp độ cao nhất của cả 2 mà Son Heung-min cũng thường xuyên theo dõi các giải đấu của LMHT để giải trí.

Fan thích thú khi siêu sao bóng đá Son Heung-min chính thức tham gia quảng bá LMHT

Cuối cùng, không quá lạ khi Son Heung-min cho biết đội tuyển mình yêu thích nhất là T1.

Son Heung-min không giấu việc mình là một fan cứng của tựa game này, khi anh chàng này tự nhận mình đã dành phần lớn thời gian rảnh rỗi ở nhà để chơi LMHT. Thậm chí, có một thời gian thì Son Heung-min còn đóng quảng cáo và bày tỏ sự yêu thích của mình tới Faker – người mà có độ nổi tiếng với fan LMHT không kém gì Son Heung-min với fan bóng đá).

Fan thích thú khi siêu sao bóng đá Son Heung-min chính thức tham gia quảng bá LMHT

Việc mời được một siêu sao hàng đầu tham gia quảng cáo như thế này sẽ có tác động vô cùng tích cực với sự phát triển của tựa game này. Và đây chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng để càng nhiều những người nổi tiếng góp phần tham gia quảng bá LMHT hơn nữa.