Fenix xoá bỏ hận thủ năm xưa, tái gia nhâp Echo Fox cùng tuyển thủ Rush

Một bước đi vô cùng bất ngờ của Felix. trái ngược hoàn toàn với lời nói năm nào mà anh đã từng chia sẻ.

Mặc dù từng tuyên bố sẽ gia nhập đội tuyển nào đó có thể đánh bại Fox trong quá khứ khi bị đá không thương tiếc khỏi đội nhưng mới đây, tuyển thủ Felix đã làm mọi người hâm mộ bất ngờ khi tái gia nhập đội tuyển Echo Fox. Đây quả là bước đi khiến nhiều người hâm mộ và nhà phân tích bất ngờ và làm việt vị mọi dự đoán trước khi thương vụ này diễn ra. Chia sẻ về vấn đề này, ông chủ Rick Fox chia sẻ: “Hãy để mưa gột rửa hết những đớn đau của ngày hôm qua. Đế chế của ta đang chờ Fenix.”

Nếu màn tái gia nhập của anh chàng Felix là một bất ngờ nho nhỏ thì không ngoài dự đoán, Rush sau khi hết hạn hợp đồng với kt Rolster đã trở lại Bắc Mỹ – nơi anh chàng này đã thành danh trong màu áo Team Impulse và Cloud 9. Bước đi đến Echo Fox có lẽ là hợp lí khi anh vẫn sẽ được thi đấu ở moi trường quen thuộc với mình trong suốt nhiều năm vừa qua.

Với 2 sự bổ sung này, đội hình của Echo Fox đã có thể coi là đủ để chinh chiến cho mùa giải mới nhưng nếu có sự bổ sung thêm vẫn là tốt hơn.

·       Đường trên: Solo

·       Đi rừng: Rush – Dardoch

·       Đường giữa: Fenix

·       Xạ thủ: Apollo – Lost

·       Hỗ trợ: Hakuko

Thị trường chuyển nhượng mùa giải đang diễn ra vô cùng quyết liệt và KenhTinGame sẽ thông tin liên tục đến bạn đọc. Đừng bỏ lỡ thông tin nào nhé !