Fiddlesticks làm lại: Bộ kỹ năng và ngoại hình kinh dị hơn bao giờ hết

Tại PUBG Global Series: Berlin, sự kiện toàn đầu tiên của PUBG Global Series 2020, Việt Nam và các đội tuyển PUBG trong khu vực Đông Nam Á sẽ cùng khu vực Đài Loan hợp nhât lại thành Asia Pacific Region - Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
PUBG Global Series 2020: Việt Nam đón nhận thử thách mới

PUBG Global Series: Berlin, sự kiện toàn đầu tiên của PUBG trong năm 2020 sắp diễn ra. Trong năm 2020, khu vực Đài Loan và khu vực Đông Nam Á sẽ được hợp nhất thành một khu vực với tên gọi “Khu vực Châu Á Thái Bình Dương” (Asia Pacific Region).

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ bao gồm: Đài Bắc Trung Hoa, Hồng Kông, Macao, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia. Cấu trúc Esports mới sẽ tập trung vào việc mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm thú vị trong các giải đấu với tính cạnh tranh cao.

PUBG Global Series 2020: Việt Nam đón nhận thử thách mới
Các đội tuyển PUBG Việt Nam sẽ phải cạnh tranh suất tham dự PUBG Global Series với những đối thủ mới đến từ Đài Bắc Trung Hoa, Hồng Kông, Macao

Các đội tuyển sẽ phải vượt qua 2 vòng loại trước khi họ có thể trở thành đại diện của khu vực Châu Á Thái Bình Dương ở PUBG Global Series: Berlin.

- Vòng loại quốc gia: đội tuyển sẽ phải thi đấu ở vòng loại tại đất nước họ và lọt vào top 4 đội dẫn đầu. Có 4 vòng loại quốc gia, chọn ra 16 đội vào vòng tiếp theo. Tại Việt Nam, vòng loại quốc gia là giải đấu PVS (PUBG Vietnam Series).

- Vòng loại khu vực: Vòng loại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nhằm chọn ra các đội giành vé tham dự PUBG Global Series: Berlin.

Tại vòng loại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, 16 đội tuyển hàng đầu sẽ phải chiến đấu để giành vé tham dự PUBG Global Series. Các thông tin chi tiết hơn về vòng loại địa phương và vòng loại Châu Á Thái Bình Dương sẽ được chúng tôi thông báo trong vài tuần tới.

Thành Hưng