Noway áp dụng 'giáo án nâng cao' cho Cara khi rủ nhau xem VCS, nhìn vẻ mặt 'chả hiểu kiểu gì' của cô nàng mà thấy tội

Nhìn nét mặt của Cara là đủ hiểu cô nàng đích thị "học sinh chuyên cần" đang quá nhập tâm vào ví dụ minh họa cho bài giảng rồi.

Dù đang trong giai đoạn "tìm hiểu" (mỗi tội hơi lâu) nhưng cặp đôi Cara - Noway vẫn luôn biết cách khiến biệt đội đẩy... cano phải xoắn xít vì những màn tương tác vai kề vai tình bể bình của cả hai. Về phần Cara, vốn dĩ là một ca sĩ với lịch trình hoạt động tương đối bận rộn, nên dù rất muốn nhưng trong thời gian đầu tìm hiểu mối quan hệ với Noway, cô nàng cũng không có nhiều dịp làm quen với công việc của nam streamer cũng như tựa game LMHT.

Vậy nên dịp cách ly tại nhà này hóa ra lại là một quãng thời gian hợp lý để nàng Cá bắt đầu tập tành chơi Liên Minh, dưới sự dẫn dắt của gia sư có tâm nhất quả đất - Noway. Sau bài học nhập môn cơ bản thì có vẻ để nhanh chóng giúp Cara hiểu thêm về game, mới đây anh chàng Xạ thủ số 1 Việt Nam một thời lại rủ rê cô bạn gái cùng trải nghiệm việc theo dõi một trận đấu chuyên nghiệp của giải VCS.

Noway áp dụng giáo án nâng cao cho Cara khi rủ nhau xem VCS, nhìn vẻ mặt chả hiểu kiểu gì của cô nàng mà thấy tội - Ảnh 1.

Trong bài đăng mới nhất trên Fanpage cá nhân, có thể thấy cả hai đang khá chăm chú để theo dõi trận đấu giữa Team Flash và Saigon Buffalo. Tuy nhiên điểm nhấn của bài viết lại nằm ở biểu cảm rất chi là chân thực và thú vị của Cara.

Nếu như Noway có thể theo dõi diễn biến trận đấu một cách thư thái, thì Cara lại tỏ rất đăm chiêu, nhíu mày nhăn trán chẳng hiểu vì lý do gì.

Noway áp dụng giáo án nâng cao cho Cara khi rủ nhau xem VCS, nhìn vẻ mặt chả hiểu kiểu gì của cô nàng mà thấy tội - Ảnh 2.

Cara tỏ ra rất nhập tâm khi theo dõi trận đấu tại VCS

Sắc thái gương mặt của cô nàng ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận tếu táo của cộng đồng mạng. Ai cũng biết là Cara mới chỉ tập chơi LMHT và còn rất nhiều điều chưa biết về game, thế nên khi xem một trận đấu chuyên nghiệp với chất lượng chuyên môn cao và đòi hỏi nhiều kiến thức để có thể "thấu hiểu" được cái hay của nó, thì việc nữ ca sĩ có cảm giác: "Đây là đâu tôi là ai?" cũng là điều dễ hiểu.

Phải chăng chính vì lẽ đó mà Cara mới biểu lộ một chút nhăn nhó của một game thủ tập sự đang cố gắng tìm hiểu về trò chơi này?

Noway áp dụng giáo án nâng cao cho Cara khi rủ nhau xem VCS, nhìn vẻ mặt chả hiểu kiểu gì của cô nàng mà thấy tội - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng tếu táo bình luận về biểu cảm hài hước của Cara

Noway áp dụng giáo án nâng cao cho Cara khi rủ nhau xem VCS, nhìn vẻ mặt chả hiểu kiểu gì của cô nàng mà thấy tội - Ảnh 4.

Có ai đó đã từng nói "Giấc mơ của một gã trai là khi được dạy cô gái của anh ta chơi game" chưa nhỉ?