LMHT - Điểm mặt những Đường giữa từng dự bị cho Faker: Hầu hết đều có sự nghiệp long đong

Ngay cả ngôi sao sáng nhất sau lưng Quỷ Vương như Easyhoon cũng không thể phát triển sự nghiệp khi rời SKT.

Với sự ra mắt khá hoàn hảo của cái tên Clozer thì cộng đồng bắt đầu đặt ra rất nhiều kỳ vọng vào tài năng trẻ mới 17 tuổi này. Thậm chí nhiều người còn đặt ra câu hỏi liệu Clozer có vượt qua được những người từng dự bị cho Faker hay không, hay thậm chí là vượt qua chính Quỷ Vương Faker ở thời điểm hiện tại.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về số phận hiện tại của những người đã và đang dự bị cho Faker:

Easyhoon

LMHT - Điểm mặt những Đường giữa từng dự bị cho Faker: Hầu hết đều có sự nghiệp long đong - Ảnh 1.

Từng là một trong những người chơi đường giữa hàng đầu thế giới, thậm chí có thời điểm phong độ cao Easyhoon còn cho Faker dự bị khá dài hơi tại SKT. Tuy nhiên sau chức vô địch CKTG cùng SKT vào năm 2015 thì Easyhoon đã đầu quân cho Vici Gaming, sự nghiệp của người chơi này bắt đầu chững lại và có dấu hiệu đi xuống từ thời điểm này. Đến năm 2018, Easyhoon giải nghệ và chuyển sang làm trợ lý HLV cho Suning nhưng kết quả cũng không mấy khả quan. Hiện tại, Easyhoon đã rời khỏi ngành Esports được hơn nửa năm và vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ trở lại làm HLV cả.

Scout

LMHT - Điểm mặt những Đường giữa từng dự bị cho Faker: Hầu hết đều có sự nghiệp long đong - Ảnh 2.

Rời SKT khi chưa hề có bất kỳ danh hiệu nổi bật nào trong tay, Scout trở thành một trong những trụ cột của EDward Gaming kể từ 2016 cho đến tận bây giờ. Scout từng cùng Edward Gaming thống trị LPL suốt nhiều mùa giải. Nhưng hiện tại, do sự xuất hiện của quá nhiều "quái vật" tại đường giữa LPL như knight, Rookie, Doinb,... nên Scout cũng như EDward Gaming đã bị đẩy xuống tuyến dưới BXH LPL, có khả năng mất cơ hội lọt vào vòng playoffs LPL Mùa Hè 2020.

Sky

LMHT - Điểm mặt những Đường giữa từng dự bị cho Faker: Hầu hết đều có sự nghiệp long đong - Ảnh 3.

Sky là người chơi có số phận khá thê thảm khi rời SKT đầu quân cho CJ Entus và sở hữu một thành tích rất tệ tại LCK. Sau khi rời LCK thì Sky "ngụp lặn" tại giải đấu nhỏ CBLOL. Hiện tại, anh chàng này đang thi đấu tại đường giữa cho XTEN Esports tại LLA (Mỹ Latin), đội tuyển này hiện đang đứng top 8 và khả năng cao sẽ phải thi đấu tại vòng thăng hạng trong thời gian tới.

Pirean

LMHT - Điểm mặt những Đường giữa từng dự bị cho Faker: Hầu hết đều có sự nghiệp long đong - Ảnh 4.

Pirean đang là động đội của Blank – một cựu thành viên SKT tại giải đấu LJL

Là một người chơi không được giới chuyên môn cũng như cộng đồng đánh giá cao, Pirean có thành tích khá tệ cả trước và sau khi khoác áo SKT. Tại các giải đấu lớn như LCS, LCK hay LEC thì Pirean chưa từng lọt vào top 4 lần nào. Hiện tại, Pirean đang thi đấu cho Sengoku Gaming tại LJL (Nhật Bản) để cố gắng giành tấm vé tới vòng play-in CKTG 2020.

Clozer

LMHT - Điểm mặt những Đường giữa từng dự bị cho Faker: Hầu hết đều có sự nghiệp long đong - Ảnh 5.

Là thực tập sinh tại SKT khá lâu (hơn nửa năm) trước khi trở thành người dự bị cho Faker tại T1. Mới đây thì Clozer đã có màn ra mắt tại LCK khá hoàn hảo với chiến thắng 2-0 trước KT Rolster. Có thể nói sự xuất hiện của tài năng trẻ này là rất đúng lúc vì không phải mỗi Faker mà cả T1 hiện tại đang có phong độ thiếu ổn định, "luồng gió mới" như Clozer là khá cần thiết để đưa T1 "vào guồng" trở lại. Fan hâm mộ của T1 đang rất mong Clozer sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của T1 để đưa đội tuyển này trở lại đỉnh cao LMHT.