Flandre - Đồng đội cũ của SofM chuẩn bị về chung mái nhà với 'chúa hề' Doinb

Nếu gia nhập FPX, Flandre sẽ có dịp tề tựu cùng "hội bạn thân của SofM" bao gồm Tian và Doinb.

Vào ngày hôm qua 17/11, LNG Esports đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay tuyển thủ Đường trên của họ - Li "Flandre" Xuan-Jun. Flandre chính thức trở thành tuyển thủ tự do và được quyền đàm phán với bất kỳ đội tuyển nào khác.

Flandre - Đồng đội cũ của SofM chuẩn bị về chung mái nhà với chúa hề Doinb - Ảnh 1.

Ngay sau khi Flandre rời LNG, thông tin về bến đỗ mới của anh đã lập tức xuất hiện. Một trong những tin đồn đáng chú ý là việc Royal Never Give Up sẽ xúc tiến quá trình đàm phán để đưa Flandre về. Mùa hè năm ngoái, đội tuyển này đã nỗ lực tuyển dụng Flandre, nhưng cuối cùng tuyển thủ này lại lựa chọn ở lại LNG.

Tuy nhiên, lời đồn trên lập tức bị bác bỏ bởi hai luồng thông tin khác. Trong đó, một số nguồn tin khẳng định rằng Flandre sẽ gia nhập một đội tuyển "không có chữ G trong tên". Trong khi đó, địa chỉ Twitter có tên Rumorman thì lại khẳng định rằng "đội không có chữ G" này chính là FunPlus Phoenix. Đội tuyển này đang xúc tiến quy trình đàm phán để ký hợp đồng với Flandre.

Flandre - Đồng đội cũ của SofM chuẩn bị về chung mái nhà với chúa hề Doinb - Ảnh 2.

Cách đây không lâu, FPX cũng đã cùng lúc chia tay cả 2 tuyển thủ Đường trên của mình là Khan và GimGoon, vậy nên nhu cầu bổ sung một tân binh ở vị trí này là rất cần thiết. Ngoài ra, đội tuyển này dường như sẽ ưu tiên chiêu mộ một tuyển thủ nội địa thay vì ngoại binh Hàn, để dành slot ngoại binh cho vị trí khác trong đội. Và Flandre chắc chắn là một ứng viên sáng giá để khỏa lấp vị trí mà Khan và GimGoon để lại.