FLY Bwipo: “Chúng tôi may mắn khi gặp GAM ở trận đầu tiên”

Tuyển thủ Đường Trên của Flyquest, Bwipo, khá thẳng thắn nhận xét về việc gặp GAM Esports ở lượt trận đầu tiên Vòng Swiss CKTG 2024.

Với vị thế hạt giống số 1 của LCS, FLY nằm trong Pool 1 khi bốc thăm Vòng Swiss CKTG 2024. Đối thủ của họ là một trong bốn đội tuyển vượt qua Vòng Khởi Động, sau đó được xác định chính là GAM Esports.

Trong đoạn clip mới đây của FLY, có thể thấy đa số tuyển thủ khá hài lòng với lá thăm này. Cho dù GAM đang bất bại nhưng rõ ràng những đối thủ khác ở Pool 4 như PSG Talon hay MAD Lions KOI vẫn được xem là khó nhằn hơn.

Tuyển thủ Bwipo tiếp tục nói về điều này trong buổi phỏng vấn mới đây với Sheep Esports: “GAM là một đội tuyển đáng được tôn trọng, nhưng thực tế thì họ là một trong những đối thủ nhẹ kí nhất ở Vòng Swiss này rồi. Vì thế, chúng tôi khá may mắn khi gặp họ, tôi hy vọng rằng toàn đội có thể tận dụng được cơ hội này để vào nhánh 1-0, từ đó có thêm thời gian chuẩn bị cho những trận sau“.

Bên cạnh đó, Bwipo cũng rất tự tin với trình độ của mình ở thời điểm hiện tại. Là một tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở phương Tây, thậm chí từng Đi Rừng một mùa, Bwipo khẳng định rằng mình là một tuyển thủ khá khác biệt: “Tôi là một tuyển thủ không giống như nhiều người chơi Đường Trên khác. Tôi không quá tập trung vào việc cải thiện những lựa chọn mạnh trong meta như họ, thay vào đó tôi tự tin với những gì mình có thể làm và giúp cho toàn đội đạt kết quả tốt. Đó là điều khiến tôi luôn đặc biệt“.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Bwipo chia sẻ rằng mục tiêu của FLY không gì khác ngoài việc vượt qua Vòng Swiss. Về cá nhân, Đường Trên này muốn được đối đầu với 369 của TOP Esports. Sau màn đổi áo ở MSI 2024, Bwipo rất mong chờ có màn so tài với 369 ở kì CKTG năm nay. Trước mắt, FLY sẽ mở màn với trận đấu gặp GAM diễn ra lúc 1h ngày 4/10 (theo giờ Việt Nam).