FlyQuest Bwipo Chia Sẻ Về Cuộc Đấu Tranh Của Mình Với Sức Khoẻ Tinh Thần Trước CKTG 2024

Trước khi xuất hiện tại CKTG 2024, Bwipo đã có một quãng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với những vấn đề tâm lý của bản thân.

Trước khi có mặt tại CKTG 2024 cùng với đội hình FlyQuest, Bwipo đã có một cuộc trò chuyện để chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải về mặt tâm lý, cũng như những bình luận trên mạng xã hội đã ảnh hưởng tới anh chàng này như thế nào.

Bwipo

Không có gì ngạc nhiên khi việc trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ luôn đi kèm với áp lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Bwipo nói rằng "Cuộc đấu tranh lớn nhất của tôi là sự trung thực, với chính bản thân mình và những người mà tôi quan tâm."

Anh nói thêm, "Điều tôi học được trong thời gian qua là theo dõi sức khoẻ cá nhân của mình. Cách tôi ăn, cách tôi ngủ, cách tôi cư xử. Tôi nghĩ rằng có thể rất dễ dàng để ai đó đưa ra lý do tại sao một người làm những việc mà họ làm. Nhưng cuối cùng, việc chịu trách nhiệm và thừa nhận con người của mình cũng nên có những sự khác biệt đó. Đó là bài học mà tôi đã học được và cũng là bài học mà tôi tiếp học để cố gắng và cải thiện. Bạn biết đấy, là một người mắc chứng ADHD, tôi khá bốc đồng trong suốt cuộc đời mình, vì vậy tôi cố gắng cải thiện điều đó và đảm bảo rằng tôi đưa ra những quyết định tốt cho bản thân và những người xung quanh trong ngắn hạn và dài hạn."

Bwipo

Khi gia nhập FlyQuest, Bwipo từng nói rằng anh đã cảm thấy như mình đã quay trở lại nơi mà mình từng ở. Chia sẻ về câu nói này, Bwipo nói rằng "tôi nghĩ rằng tuyển thủ mà tôi cố gắng trở thành như vậy không phải là tôi. Tôi nghĩ rằng một số điều kỳ diệu trong lối chơi của tôi sẽ kết thúc bằng việc gánh đội từ một vị trí mà nhiều người thậm chí sẽ không thử. Sự quyết đoán và tự tin đó đã là dấu ấn trong lối chơi của tôi ngay từ đàu. Và, tôi đã đánh mất điều đó bởi vì tôi không thể nhìn thấy giá trị trong lối chơi của riêng mình cũng như phong cách của bản thân. Tôi cảm thấy rằng những phản hồi mà tôi nhận được hầu như đều là trở thành một tuyển thủ khác, tìm ra các giải pháp mà người khác đã sử dụng thay vì tìm ra cách của riêng mình."

Bwipo

Bwipo cũng nói thêm rằng sau khi CKTG 2024 kết thúc, anh sẽ có nhiều thứ hơn để chia sẻ về bản thân cũng như những vấn đề xung quanh. Nhưng giờ, anh hi vọng người hâm mộ có thể tập trung vào màn trình diễn của anh và FlyQuest trong giải đấu LMHT quan trọng nhất trong năm này.