FlyQuest đang có ý định chiêu mộ 3 tân binh từ Cloud9? - eSports

Một trong những chú ngựa ô Bắc Mỹ với một năm thành công có lẽ phải nhắc đến FlyQuest, đội tuyển có nhiều thành tích ấn tượng trong mùa giải 2020.

FlyQuest đã có một mùa giải thành công, ấn tượng nhất có lẽ vẫn là trận đấu với team Cloud9 thuộc vòng Playoff LCS mùa Hè 2020 với chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục. Điều đó đã khiến FlyQuest gia tăng thêm sức mạnh thương hiệu, kéo thêm nhiều hợp đồng quảng cáo khiến điều kiện của đội cũng dư dả hơn trong mùa chuyển nhượng tiền mùa giải 2021. Nếu như bạn vẫn còn nhớ đến những trận đấu của FlyQuest trong giải Chung Kết Thế Giới 2020 năm nay, thì có lẽ bạn sẽ hiểu, FlyQuest đã và đang đạt đến giới hạn của cả đội.

" alt=""

Một trong những trận đấu ấn tượng của FlyQuest vs Cloud9 ở vòng Playoff LCS mùa Hè 2020

Điều đó đã thôi thúc FlyQuest cần kéo thêm nhiều thành viên nhiều kinh nghiệm hơn về đội của mình. Và mới đây, FlyQuest đã có ý định chiêu mộ tới tận 3 thành viên đến từ Cloud9, một trong những kình địch và cũng như là vị trí mục tiêu mà FlyQuest muốn nhắm đến.

Một trong những tuyển thủ đầu tiên mà FlyQuest muốn đưa về chính là Eric “Licorice” Ritchie, tuyển thủ 23 tuổi đường trên của Cloud9 hiện tại. Anh ấy đã tạo dựng được tên tuổi kể từ khi ra mắt, liên tục thể hiện là một trong những người đi đường trên xuất sắc nhất Bắc Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm tham gia Chung Kết Thế Giới, Licorice có lẽ sẽ là một trong những nhân tố chính tạo làn gió mới cho FlyQuest, thay thế cho Colin “Solo” vốn đang ở độ tuổi vừa xuống dốc của mình.

FlyQuest đang có ý định chiêu mộ 3 tân binh từ Cloud9?FlyQuest đang có ý định chiêu mộ 3 tân binh từ Cloud9?

Eric “Licorice” Ritchie, tuyển thủ 23 tuổi đường trên của Cloud9 hiện tại

2 tuyển thủ tiếp theo mà FlyQuest muốn nhắm đến, chính là Cristian “Palafox” Palafox và David “Diamond” Bérubé. Cả 2 đều là thành viên chính từ Học Viện của Cloud9. Trong mùa giải 2020, họ đã thay đổi ngoạn mục lối chơi vốn có của Cloud9 Academy với chiến thắng ở cả giải Mùa Xuân và Mùa Hè một cách “thống trị”.

Với 3 tuyển thủ kể trên nếu gia nhập FlyQuest, sẽ không có gì nghi ngờ khi khẳng định rằng, đây sẽ là đội tuyển Esports đáng xem trong mùa giải 2021 tới đây của LCS.