Top những trang bị thần thoại tiền mùa giải 2021 LOL mạnh nhất.

Hãy cùng tìm hiểu về những trang bị thần thoại mạnh nhất tiền mùa giải 2021 LOL. Đây là những trang bị đang khiến rất nhiều vị Tướng trở nên cực kỳ OP.

Trang bị thần thoại là nhóm trang bị mới xuất hiện ở Tiền Mùa Giải 2021 LOL. Đây là những trang bị giúp các Tướng dễ dàng đạt ngưỡng sức mạnh, và nếu lên đúng tình thế, người chơi sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Sau đây là những trang bị mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021

Khiên Thái Dương

Mới xuất hiện, nhưng Khiên Thái Dương đã trở thành trang bị trấn phái của những tanker. Chính trang bị này tạo nên meta Tướng đi rừng thiên hướng chống chịu đang nổi lên, mà tiêu biểu là Anumu, Nunu, Rammus, Skaner...

Anumu có tỷ lệ thắng cực cao nhờ Khiên Thái Dương

Khiên Thái Dương còn cung cấp kháng phép, giáp, HP, kĩ năng và hiệu ứng đốt diện rộng. Khi lên trang bị này, các Tướng chống chịu vừa đảm bảo về độ trâu bò, vừa có khả năng gây sát thương cộng dồn. Nổi bật nhất vẫn là Anumu khi lên Khiên Thái Dương kết hợp cùng Mũ Trụ Nguyền Rủa và điểm ngọc Chinh Phục, người chơi sẽ phải bất ngờ với khả năng hồi phục của Amumu.

Nguyệt Đao

Ngay sau khi ra mắt, Nguyệt Đao đã trở thành trang bị yêu thích của những sát thủ, với khả năng dồn sát thương cực mạnh, giúp các sát thủ tham gia vào giao tranh và hạ gục những mục tiêu cứng cáp hơn nếu phải chạm trán.

Thậm chí, trang bị này hot đến nỗi các Đấu Sĩ như Jarvan IV, Riven, Pantheon, Renekton... cũng dễ dàng trở thành những sát thủ lợi hại với trang bị này. Dù trang bị này đã bị nerf lại, nhưng hiệu quả của nó trong tay các Sát Thủ vẫn là vô cùng lớn.

Dạ Kiếm Draktharr

Các sát thủ vật lý sẽ nhận thêm rất nhiều trang bị mới vừa mạnh lại còn đa dụng. Dạ Kiếm Draktharr cũng là một trang bị như vậy. Trang bị này khiến những vị Tướng như Khazix, Zed, Talon, Shaco, Rengar, Nocturne... trở nên khó chịu gấp bội.

Hiệu ứng tái tạo hồi chiêu kỹ năng và nhận tàng hình trong 1.5 giây khi một vị tướng bạn đã gây sát thương trong vòng 3 giây trở lại bị hạ gục khiến các Sát Thủ có thể khuấy đảo trong giao tranh, kết liễu mục tiêu một cách dễ dàng rồi nhẹ nhàng biến mất. 

Trang bị này khiến các Sát Thủ AD một khi có được lợi thế sẽ rất khó bị ngăn cản. Họ có thể dễ dàng đi roam quanh bản đồ, kết liễu các mục tiêu quan trọng dù họ dược đồng đội bảo vệ tận răng.

Nỏ Tử Thủ

Đây là trang bị thần thoại dành cho các Xạ thủ, giúp họ có thể bảo vệ bản thân trước những sát thủ hay Pháp sư có khả năng dồn sát thương kết liễu nhanh. Bên cạnh các chỉ số quan trọng như SMCK, Tốc đánh, Chí mạng, Hút máu, điều quan trọng nhất ở trang bị này là lá chắn khi nhận sát thương khiến máu giảm xuống dưới 30%. 

Khi có trang bị này đầu tiên,hững AD có lối chơi hổ báo như Draven, Kai'sa, Samira... có thể tự tin lao vào giao tranh. Những Xạ thủ dù thiếu cơ động và phụ thuộc nhiều vào việc chọn vị trí cũng chọn trang bị này làm trang bị thứ 2 hoặc thứ 3 để bảo vệ bản thân khỏi những combo gây chết người trong 1 nốt nhac.

Tuy nhiên, không phải là các Xạ thủ, mà cả các Sát Thủ, Đấu Sĩmới là những người hưởng lợi nhất từ trang bị này như Yasuo, Yone,Trymdamere, Jax và Gnar.

Tam Hợp Kiếm

Ở mùa giải mới, Tam Hợp Kiếm trở thành trang bị quan trọng nhất của rất nhiều vị Tướng Đấu Sĩ, khi nó cho phép các đấu sĩ chiến đấu trong những giao tranh kéo dài với SMCK tăng dần và khả năng dồn sát thương từ Kiếm Phép.

Tam Hợp Kiếm cực kỳ phù hợp với các Tướng đường trên như Camille, Ngộ Không, Fiora, Gangplank, Darius và cả các Tướng AD như Kogmaw, Ezreal hay Corki. Thậm chí, những vị Tướng đi rừng như Xin Zhao, Vi, Trundle cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ trang bị này.