Bảng Ngọc và cách lên đồ Ezreal Build mùa 11

Bảng Ngọc và cách lên đồ Ezreal Build mùa 11. TÌm hiểu về lối chơi của Ezreal ở mùa giải 2021.

Trong các mùa giải gần đây, Ezreal luôn được biết đến là một trong những AD "con cưng" của Riot. Kể cả khi bị out meta, nhưng Ezreal chưa bao giờ là một vị Tướng yếu. Một khi đã thuần thục kỹ năng của Ezreal, người chơi vẫn có thể sử dụng vị Tướng này hiệu quả ở bất cứ thời điểm nào.

Cách tăng kỹ năng Ezreal

Cách lên đồ Ezreal Ad LMHT mùa 10

Bảng ngọc Ezreal mùa 11

Bảng ngọc Ezreal Chuẩn Xác + Cảm Hứng
Bảng ngọc Ezreal Chuẩn Xác + Pháp Thuật

Phép bổ trợ cho Ezreal: Tốc Biến + Hồi Máu hoặc Tốc Biến + Dịch Chuyển.

Cách lên đồ Ezreal mùa 11

Trang bị khởi điểm: Nước mắt Nữ Thần + Bình Máu/Kiếm Doran + Bình Máu.

Ezreal Build mùa 11 cơ bản nhất

Cách lên đồ Ezreal mùa 11 phổ biến nhất: Búa Rìu Sát Thần, Giày Khai Sáng Ionia, Kiếm Manamune, Gươm của Vua Vô Danh, Vũ Điệu Tử Thần, Thương Phục Hận Serylda.

Ezreal Build mùa 11 có tỷ lệ thắng cao nhất

Cách lên đồ Ezreal mùa 11 có tỷ lệ thắng cao nhất: Kiếm Manamune, Giày Thép Gai, Tam Hợp Kiếm, Gươm của Vua Vô Danh, Vũ Điệu Tử Thần, Thương Phục Hận Serylda.

Lối chơi

Với Q, Ezreal có thể dễ dàng cấu máu đối phương kết hợp với farm lính từ cự ly xa. Cùng với Dịch Chuyển Cổ Học, người chơi có thể farm mà vẫn đảm bảo an toàn nhưng cần lưu ý những chiêu thức của Ezreal tốn khá nhiều năng lượng ở đầu game.

Khi có được 2-3 trang bị cũng là lúc Ezreal mạnh nhất, trong giai đoạn này là bạn phải tận dụng được sức mạnh đến từ chiêu thức. Cần phải bắn trúng mục tiêu với chiêu thức Q càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, cần phải giữ khoảng cách trong giao tranh và sử dụng W sao cho đẩy được trụ mạnh nhất.

Khi full trang bị, sức mạnh của Ezreal có phần bị yếu đi so với nhiều AD đánh late, nhưng vẫn rất nguy hiểm với bộ kỹ năng cooldown nhanh và bộ chiêu thức cơ động.