Rời GAM Esports sau 1 năm gắn bó, điểm đến tiếp theo của Dia1 sẽ là giải ngân hà mới nổi của VCS?

Tương lai của Dia1 đang là điều mà người hâm mộ rất quan tâm.

Gia nhập GAM Esports từ cuối năm 2019 sau khi rời EVOS, Dia1 ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của bản thân mình. Với lối đánh cực kì tự tin nhưng không kém phần chắc chắn, Dia1 luôn được đánh giá là 1 trong những người đi đường giữa tốt nhất VCS ở thời điểm hiện tại. Tài năng là vậy nhưng anh chàng lại khá thiếu may mắn khi chưa 1 lần vô địch VCS. Trong 2 mùa giải khoác áo GAM Esports, Dia1 cùng các đồng đội đều phải chịu những thất bại đáng tiếc trước Team Flash ở những trận chung kết. Đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để anh chàng tìm kiếm một thử thách mới và tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ VCS của mình. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dia1 chính thức nói lời chia tay GAM Esports sau khi hết hạn hợp đồng với đội tuyển áo vàng đen.

Dia1 nói lời chia tay với GAM Esports sau khi hết hạn hợp đồng

Rời GAM Esports, điểm đến tiếp theo của Dia1 đang là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Với tài năng cũng như khát khao vô địch của mình, đội tuyển mà Dia1 gia nhập chắc chắn phải có đủ tiềm lực cũng như tham vọng để cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ khác tại VCS. Rất nhiều tin đồn về việc Dia1 sẽ trở thành tân binh của SBTC Esports và cùng đội tuyển này chinh chiến tại VCS xuân 2021. SBTC cũng là 1 lựa chọn khá hợp lý của Dia1 ở thời điểm hiện tại khi anh chàng có mối quan hệ khá thân thiết với quản lý SBTC là anh Tú cũng như các thành viên khác của team như Noway, Thầy Ba,.. Hơn thế nữa với việc mua lại slot tham dự VCS từ EVOS, SBTC thể hiện được tham vọng của mình khi khẳng định line-up thi đấu tại giải mùa xuân sắp tới sẽ vô cùng “xịn sò” và đấy hứa hẹn.

Dia1 sẽ gia nhập SBTC Esports để tiếp tục chinh phục giấc mơ vô địch VCS?

Nếu như Dia1 gia nhập SBTC, cùng với việc nhiều ngôi sao đang chờ được công bố thì đội tuyển này sẽ trở thành giải ngân hà mới của VCS và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!