Forbes dành những “lời có cánh” cho thành công vang dội của Arcane

Sau những thành công vang dội của mình, Arcane đã nhận về những lời khen không thể "có cánh" hơn từ giới mộ điệu.

Series Arcane của Netflix đã kết thúc trong những lời khen từ giới mộ điệu. Màn trình diễn xuất sắc trong tập cuối đã đem về cho Arcane 100% cà chua tươi và 98% điểm đánh giá từ người xem trên Rotten Tomatoes. Trang chấm điểm Imdb cũng thu về được con số rất cao, đó là 9,4 điểm cho series phim truyền hình này của Riot. Đó đều là những thành công mà rất ít phim trước đó có thể đạt được. Hãy cùng xem xem trang báo nổi tiếng Forbes nói gì về thành công trên của Arcane nhé.

Nhà báo Paul Tassi, người chuyên nghiên cứu và viết bài về chủ đề trò chơi điện tử – phim ảnh – phim truyền hình, đã dành những lời nhận xét không thể bay bổng hơn cho Arcane. Đối với anh, thứ khiến anh ấn tượng nhất chính là phong độ của Arcane. Trong 6 tập đầu tiên (chính xác là cả 9 tập phim), Arcane luôn giữ vững được điểm số của mình trong khoảng tương đối cao (nếu không muốn nói là liên tục tăng). Thật bất ngờ khi mà Riot quyết định tung dần các tập theo thứ tự 3 hồi, điều này đôi khi sẽ khiến người xem bị cụt hứng, khiến cho những tập sau đó bị giảm đi đáng kể “chất lượng”. Nhưng việc tự tin đó là có cơ sở, khi mà nội dung ở từng hồi là quá ấn tượng, vô hình chung khiến mạch cảm xúc của người xem trở nên rõ ràng hơn và thành quả cũng từ đó mà xuất hiện.

Forbes dành những lời khen cho series Arcane của Netflix
100% Cà chua tươi trên Rotten Tomatoes!!!

Thậm chí với số điểm 9,4 trên Imdb, Arcane đã tự tin ngồi cùng mâm với các series đình đám khác như Breaking Bad, The Wire, Band of Brothers, Chernobyl và series hoạt hình huyền thoại Avatar: The Last Airbender. Ngoài ra Arcane cũng đã đánh tan lời nguyền “phim chuyển thể từ game sẽ chẳng bao giờ hay được” tồn tại trong suốt bao nhiêu năm qua. Arcane cũng đã chọn một hướng kể chuyện rất thông minh khiến cho ngay cả những người không chơi game cũng có thể dễ dàng tiếp cận cốt truyện. Đối với những fan hâm mộ của tựa game LMHT thì đây lại càng là một bữa tiệc hoành tráng về những phân cảnh mà các gamer trước đây chỉ dám mơ tưởng trong đầu.

Forbes dành những lời khen cho series Arcane của Netflix
Điểm Imdb qua từng tập phim của Arcane

Ngay sau khi tập cuối được phát hành, Arcane đã chễm chệ ngồi lên top 1 trên nền tảng chiếu phim Netflix ở rất nhiều các quốc gia khác nhau. Điều này hẳn sẽ vô cùng tuyệt với nếu ta biết thêm rằng đây mới chỉ là bộ phim đầu tay của Riot. Netflix đã bật đèn xanh cho những mùa tiếp theo của Arcane và Riot cũng ngay lập tức đáp trả bằng tuyên bố sẽ có mùa 2 vào năm 2023.

Tuy chúng ta còn phải đợi hơn 1 năm nhưng theo Mọt đó sẽ là một quãng thời gian hoàn toàn xứng đáng để đội ngũ làm phim có thể một lần nữa đem đến cho người xem kiệt tác Arcane 2.0.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?