Chiến thắng đầy cảm xúc trước Buriram United, V Gaming có khởi đầu "đỉnh của chóp" trong ngày ra quân tại AIC 2021

Quang Hải và các đồng đội đã toàn thắng trong ngày đầu ra quân.

27/11/2021, giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế AIC 2021 đã chính thức khởi tranh và ngày thi đấu đầu tiên V Gaming là đại diện duy nhất của Việt Nam ra trận. Đội tuyển Á quân của ĐTDV đã có chiến thắng 2-0 cực kỳ thuyết phục trước Team Olympus - đại diện của khu vực Hàn Quốc mà Quang Hải và BirdLB cùng pha "wonbo combo" Aoi - Superman chính là điểm nhấn.

Thắng đầy cảm xúc trước Buriram United, V Gaming có khởi đầu mĩ mãn sau ngày ra quân tại AIC 2021 - Ảnh 1.

Vào cuối ngày, V Gaming tiếp tục tiếp đón đối thủ được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều và cũng rất quen thuộc với người hâm mộ Liên Quân Mobile Việt - Buriram United Esports (BRU) cùng dàn sao: Nunu, F1...

Ngay trong ván đấu đầu tiên, sự kịch tính đã được đẩy lên đến đỉnh điểm khi BRU có lợi thế lớn và tiến thẳng vào nhà chính của V Gaming ngay phút 17. Lúc này, chỉ cần thêm 1 đòn đánh thường nữa thôi là đủ để BRU mang về chiến thắng. Tuy nhiên pha Bão phi tiêu "1 tỷ sát thương" của Hoàng TĐ và nỗ lực phòng thủ của các thành viên VGM đã mang về trái ngọt khi quét sạch và lật kèo thành công.

Pha lật kèo cảm xúc của VGM trước BRU

Thắng đầy cảm xúc trước Buriram United, V Gaming có khởi đầu mĩ mãn sau ngày ra quân tại AIC 2021 - Ảnh 3.

Tình huống nghìn cân treo sợi tóc, nhà chính của V Gaming chỉ cần 1 đòn đánh thường nữa là bị phá hủy

Ở ván đấu thứ 2, V Gaming có lợi thế sớm hơn và những pha mở combat bằng Đạn thần quang trong tay Laville của Hoàng TĐ cho thấy sự chuẩn xác đến không ngờ. V Gaming ép giao tranh hiệu quả và có được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội tuyển hàng đầu của người Thái.

Thắng đầy cảm xúc trước Buriram United, V Gaming có khởi đầu mĩ mãn sau ngày ra quân tại AIC 2021 - Ảnh 4.

V Gaming có trọn 6 điểm sau ngày ra quân

Như vậy, V Gaming đã có khởi đầu như mơ trong ngày ra quân với 6 điểm trọn vẹn và đứng đầu bảng A, dẫn trước cả Talon Esports sau khi đội tuyển này chia điểm trước chính BRU.

Thắng đầy cảm xúc trước Buriram United, V Gaming có khởi đầu mĩ mãn sau ngày ra quân tại AIC 2021 - Ảnh 5.

BXH AIC 2021 sau ngày thi đấu đầu tiên

Ở ngày thi đấu tiếp theo, 2 đội tuyển Việt Nam tại bảng B là Saigon Phantom và Team Flash sẽ ra quân. Cùng theo dõi và cổ vũ các đại diện của Liên Quân Việt Nam tại AIC 2021 nhé!

Ảnh: Internet