Top 5 kỹ năng bị động có thể kết hợp tốt với Leon trong Free Fire

Leon là một chuyên gia trong việc hồi phục sau giao tranh, liệu kỹ năng bị động nào sẽ phù hợp với Leon đây?

Leon là nhân vật mới nhất xuất hiện trong Garena Free Fire, và được tặng miễn phí tới người chơi Việt Nam thông qua sự kiện Booyah! Day. Anh chàng này sở hữu cho mình kỹ năng bị động mang tên Ghi Điểm Phút Chót, giúp người chơi hồi một lượng máu (từ 5 -

Trong bài viết này, Motgame xin phép giới thiệu tới các bạn 5 kỹ năng bị động có thể kết hợp với Leon để tạo ra một combo hoàn thiện nhất phục vụ cho việc leo rank trong Free Fire. Còn về kỹ năng kích hoạt thì Chrono, DJ Alok và Captain K chính là những cái tên tốt nhất. Ở phiên bản OB31 sắp tới dù Chrono sẽ bị giảm sức mạnh khá nhiều, nhưng khả năng chặn sát thương tức thời của nhân vật này vẫn rất chất lượng.

5 trợ thủ kết hợp tốt với Otho – Kỹ sư nghệ thuật trong Free Fire
5 trợ thủ kết hợp tốt với Otho – Kỹ sư nghệ thuật trong Free Fire
Liệu trợ thủ nào sẽ phù hợp với một nhân vật sở hữu khả năng phát hiện địch thủ trong Free Fire như Otho đây?

Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền

Đây chắc chắn là kỹ năng bị động tốt nhất trong Garena Free Fire hiện tại, dĩ nhiên điều đó chỉ xảy ra khi bạn có được nhân dạng thức tỉnh của anh chàng Hayato. Khiên Dao hoạt động mỗi khi người chơi mất 10% máu thì sẽ cung cấp khả năng xuyên giáp và giảm đi sát thương trước mặt.

Top 5 kỹ năng bị động có thể kết hợp tốt với Leon trong Free Fire

Khả năng hồi phục nhẹ sau mỗi tình huống ẩn nấp trong giao tranh của Leon sẽ giúp người chơi có cơ sở để tận dụng sức mạnh kể trên của Khiên Dao, qua đó không khó khăn để đánh bại đối thủ trong các tình huống đọ súng.

Phát Bắn Gia Tốc của Kelly Tia Chớp

Tương tự như Hayato Hỏa Quyền, kỹ năng sau khi thức tỉnh của cô nàng Kelly quả thực tỏ ra vượt trội so với phần còn lại – tất nhiên là như vậy là nó là kỹ năng “2 trong 1” mà.

Top 5 kỹ năng bị động có thể kết hợp tốt với Leon trong Free Fire

Phát Bắn Gia Tốc ngoài việc tăng tốc độ di chuyển như Kelly thông thường thì còn giúp cho người chơi có được 1 phát bắn gia tăng sát thương sau khi chạy nhanh. Nếu kết hợp cả Kelly Tia Chớp, Leon và Hayato Hỏa Quyền cùng một kỹ năng kích hoạt mang tính phòng thủ như Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono thì luôn tạo ra được sự yên tâm về độ khỏe và lỳ đòn.

Điên Cuồng của Joseph

Trong nhiều trường hợp xây dựng combo cùng Leon thì một số bạn lại ưa thích sử dụng Joseph. Với kỹ năng Điên Cuồng của mình thì “dân chơi” Joseph sẽ giúp tốc độ di chuyển và chạy nước rút tăng tối đa 20% mỗi khi bị nhận sát thương từ đối thủ.

Kỹ năng này sẽ giúp người chơi luồn lách được trong các tình huống giao tranh tầm gần, qua đó có thể nhanh chóng ẩn nấp đi cho tới khi nhận được lượng máu hồi từ Ghi Điểm Phút Chót, trước khi trở lại với trận chiến.

Top 5 nhân vật nên được đánh giá cao hơn trong Garena Free Fire
Top 5 nhân vật nên được đánh giá cao hơn trong Garena Free Fire
Trong danh sách này nếu còn thiếu nhân vật nào thì anh em đóng góp thêm ở phần bình luận bên dưới giúp Motgame nhé!

Ưng Tiễn của Maro

Ưng Tiễn là kỹ năng của anh chàng yêu chim Maro có tác dụng tăng sát thương theo khoảng cách, tới tối đa 25%; sát thương vào kẻ địch bị đánh dấu tăng tới tối đa 3,5%.

Top 5 kỹ năng bị động có thể kết hợp tốt với Leon trong Free Fire

Maro được sử dụng cho người chơi yêu thích các tình huống tấn công tầm xa với các dòng súng bắn tỉa và súng trường thiện xạ. Nếu bị bắn trả thì người chơi chỉ cần tạm dừng bắn, ẩn nấp đi và sẽ kích hoạt được Ghi Điểm Phút Chót để hồi lại 30 Máu trước khi có thể tiếp tục tấn công lại kẻ địch. Khi sử dụng Ưng Tiễn thì các kỹ năng đi kèm có thể là Siêu Xạ Thủ của Laura hoặc Sự Im Lặng Chết Chóc của sát thủ Rafael.

Đột Kích của Jota

Đây tiếp tục là một kỹ năng phục vụ cho các tình huống giao tranh tầm gần của người chơi. Đột Kích cung cấp cho người chơi khả năng hồi máu khi bắn trúng kẻ địch, cũng như hồi được tới 20% máu tối đa của mục tiêu nếu bắn gục họ.

Top 5 kỹ năng bị động có thể kết hợp tốt với Leon trong Free Fire

Khả năng phục hồi tới từ Jota và Leon sẽ giúp bạn không sợ bị thiếu máu trong trường hợp tiếp tục chuẩn bị bị tấn công, khi ít nhất 70 Máu sẽ được tăng nếu bạn bắn gục mục tiêu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?