LMHT: Quá mê đắm "boss" mèo Yuumi, game thủ tỉ mỉ tự tay thiết kế tới 6 trang phục dành riêng cho vị tướng này

Dù chưa tạo được nhiều điểm nhấn trong lối chơi nhưng Yuumi sớm đã trở thành một trong những vị tướng được "cưng" nhất nhì của cộng đồng LMHT.

Yuumi đang là vị tướng sở hữu tỉ lệ thắng tệ hại nhất LMHT kể từ khi ra mắt, chỉ xấp xỉ 30%. Tuy nhiên, bất chấp những rào cản trong việc trải nghiệm lối chơi, không có bất kỳ hoài nghi nào về việc cô nàng mèo này chính là một trong những vị tướng được yêu thích nhất Liên Minh Huyền Thoại, nhờ vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu của mình.

Chẳng thế mà mới đây, một họa sĩ kiêm người chơi LMHT có nick-name Irun Hiper đã cho ra đời tới 6 bộ trang phục fan-art dành riêng cho vị tướng này, bao gồm: Yuumi Hoang Mạc Shurima, Yuumi Nhân Sư, Meowmi, Yuumi Huyết Nguyệt, Yuumi Biển Sâu và Yuumi Sát Thủ.

LMHT: Quá mê đắm boss mèo Yuumi, game thủ tỉ mỉ tự tay thiết kế tới 6 trang phục dành riêng cho vị tướng này - Ảnh 1.

Cả 6 bộ trang phục này đều đã được lên ý tưởng cũng như phác họa tạo hình, tuy nhiên Irun Hiper mới chỉ hoàn thành việc thiết kế hoạt ảnh in-game của 3 trong số chúng mà thôi, đó là Yuumi Hoang Mạc Shurima, Meowmi và Yuumi Biển Sâu. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh về bộ ba trang phục này nhé:

LMHT: Quá mê đắm boss mèo Yuumi, game thủ tỉ mỉ tự tay thiết kế tới 6 trang phục dành riêng cho vị tướng này - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Aladin trong câu chuyện Aladin và cây đèn thần, Yuumi Hoang Mạc Shurima khoác lên mình bộ trang phục đặc trưng của Ba Tư cổ, cuốn sách phép được thay thế bởi tấm thảm bay quen thuộc trong loạt phim hoạt hình Aladin. Tuy nhiên thì tạo hình này vẫn chưa lột tả được nhiều về phong cách Shurima, chỉ đến khi Yuumi tung ra chiêu thức thì các hoạt ảnh kỹ năng mới cho thấy rõ nét chủ đề trang phục, với việc hiển thị những biểu tượng đặc trưng của Đế chế cổ đại này.

LMHT: Quá mê đắm boss mèo Yuumi, game thủ tỉ mỉ tự tay thiết kế tới 6 trang phục dành riêng cho vị tướng này - Ảnh 3.

Trong khi đó, Meowmi lại là trang phục khiến Yuumi sở hữu vẻ ngoài "gấp đôi sự cuốn hút", với việc một vị tướng vốn dĩ là mèo giờ lại mang trang phục theo phong cách thú cưng, chủ đề của trang phục này lại khiến người ta liên tưởng tới phong cách Hello Kitty khi sở hữu tông màu hồng chủ đạo và những họa tiết trang trí hết sức là "cute".

LMHT: Quá mê đắm boss mèo Yuumi, game thủ tỉ mỉ tự tay thiết kế tới 6 trang phục dành riêng cho vị tướng này - Ảnh 4.

Trang phục Yuumi Biển Sâu là tác phẩm được đánh giá cao hơn cả. Từ hiệu ứng chiêu thức cho tới tạo hình của trang phục này đều lột tả được khả năng sáng tạo của tác giả, đặc biệt là hiệu ứng Chiêu E với một cột nước uốn lượn khi hồi máu, hay chiêu cuối với những hoạt ảnh khác nhau về động vật biển, trong chẳng khác gì việc chúng ta đang giở những trang sách thế giới động vật đầy thú vị dành cho trẻ em cả.

LMHT: Quá mê đắm boss mèo Yuumi, game thủ tỉ mỉ tự tay thiết kế tới 6 trang phục dành riêng cho vị tướng này - Ảnh 5.
LMHT: Quá mê đắm boss mèo Yuumi, game thủ tỉ mỉ tự tay thiết kế tới 6 trang phục dành riêng cho vị tướng này - Ảnh 6.
LMHT: Quá mê đắm boss mèo Yuumi, game thủ tỉ mỉ tự tay thiết kế tới 6 trang phục dành riêng cho vị tướng này - Ảnh 7.