FPX Doinb: Một lần nâng cúp là chưa đủ!

Chia sẻ trên livestream cá nhân, người chơi đường giữa của FPX - Doinb dù rất buồn sau thất bại ở mùa hè năm nay. Nhưng anh vẫn tỏ rõ sự tham vọng và nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có rất nhiều fan hâm mộ lo ngại Doinb sẽ giải nghệ khi không giành được những thành công trong mùa giải năm nay và đã bước qua lứa tuổi đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, Doinb vẫn tỏ rõ tham vọng hướng tới những danh hiệu vô địch trong tương lai.

Doinb khẳng định mình rất tham vọng và chưa muốn dừng lại ở 1 chức vô địch CKTG

Chia sẻ trên livestream cá nhân của mình, Doinb cho biết:

"...Luyện tướng là việc bắt buộc đối với tuyển thủ chuyên nghiệp. Với chúng tôi mà nói, ngày nghỉ chỉ đồng nghĩa với không có lịch scrim, chứ bản thân bạn vẫn phải đánh rank hàng ngày, nếu không trạng thái của bạn thật sự sẽ tụt dốc.

Không phải mỗi người đều có năng khiếu trời cho, làm gì có chuyện thiên phú nhiều như thế. Bạn thử nghĩ mà xem, nếu như bạn có tài năng, lại nỗ lực nữa thì sẽ mạnh đến thế nào. Giống như Faker trước kia vậy, Faker có thiên phú, lại cực kỳ nỗ lực nữa, nên mới 3 lần giành cup đúng không?

Tôi mới chỉ vô địch một lần thôi. Bản thân tôi là người tham vọng nhiều, một cái làm sao mà đủ được. Giờ tôi không được đi CKTG, nói với các bạn những lời này, có thể nhiều bạn sẽ nghĩ: “Cái thằng này lại nằm mơ gì đây, trong mơ thì cái gì chả có”. Các bạn biết không, hồi 2018 cũng có rất nhiều người nói với tôi, rằng tôi đừng nằm mơ nữa, cậu sẽ chẳng bao giờ có thể vô địch thế giới. Nhưng đến cuối cùng, chúng tôi đã làm được - không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi..."

Theo: Korizon Việt Nam.

Có thể thấy, Doinb vẫn đang luyện tập chăm chỉ cho mùa giải mới, bất chấp thất bại cay đắng của FPX mùa giải năm nay, mùa giải mà nhà vô địch CKTG 2019 thậm chí còn không thể giành quyền tham dự CKTG 2020. 

Doinb sau thất bại trước IG ở vòng loại CKTG 2020 khu vực LPL

Dẫu vậy, Doinb vẫn là tuyển thủ thi đấu tốt nhất của Funplus Phoenix tại LPL Mùa Hè 2020 vừa qua. Đáng tiếc là sự sa sút của những trụ cột khác đã ảnh hưởng rất nhiều tới thành tích của FPX ở mùa hè.