FPX Tian - MVP trận chung kết CKTG 2019

Không có gì ngạc nhiên khi Tian trở thành MVP của trận chung kết CKTG 2019. Anh đã thi đấu quá xuất sắc với con bài Lee Sin trong cả 3 ván đấu.
FPX Tian - MVP trận chung kết CKTG 2019

Trận chung kết CKTG 2019 đã diễn ra đầy bất ngờ, đi ngược hầu hết các dự đoán của mọi người. FPX đã khiến "lời nguyền Phượng Hoàng" trở thành sự thực khi đánh bại G2 với tỷ số 3-0 trong trận chung kết với sự tỏa sáng của Tian.

FPX Tian - MVP trận chung kết CKTG 2019
Tian - MVP của trận chung kết CKTG 2019

Trong cả mùa giải vừa qua tại LPL, Tian là một trong những đối tác quan trọng của Doinb, bộ đôi này đã góp công cực lớn cho danh hiệu vô địch LPL Mùa Hè 2019 và tiếp tục gặt hái những thành công ngoài mong đợi ở CKTG năm nay.

Cũng giống như IG ở CKTG 2018, càng vào sâu, FPX thi đấu càng hay, với nhân tố chính vẫn là bộ đôi Doinb - Tian thường xuyên đảo lane để mang lại lợi thế cho FPX. Họ cũng là đội tuyển đầu tiên đánh bại cả nhà vô địch và á quân của CKTG trước đó để bước vào trận đấu quyết định.

FPX Tian - MVP trận chung kết CKTG 2019
FPX đăng quang thuyết phục

Không ai có thể ngờ, trận chung kết lại dễ dàng đến như vậy với FPX. Có vẻ như họ đã phạm sai lầm khi để Tian có được quân bài Lee Sin trong cả 3 ván đấu. Tuyển thủ Đi rừng của FPX liên tục tỏa sáng với những mở giao tranh và đảo đường hiệu quả. Những pha sử dụng Sóng Âm / Vô Ảnh Cước cực kỳ chính xác của Tian đã khiến G2 Esports hoàn toản bị động khi tham gia giao tranh. Anh đã loutplay hoàn toàn người chơi cùng vị trí ở bên kia đối phương là Jankos.

FPX Tian - MVP trận chung kết CKTG 2019
Lee Sin của Tian quá lợi hại

Chia sẻ về danh hiệu MVP của trận chung kết, Tian cho hay: "Tôi nghĩ rằng mình đã làm những gì tốt nhất trong ngày thi đấu hôm nay, nhưng tôi thực sự ngạc nhiên với danh hiệu MVP của trận chung kết. Tôi thường đọc các bình luận ở các fan trên mạng xã hội ở Trung Quốc, họ thường so sánh Tian với những người chơi này hay người chơi kia. Nhưng hôm nay, tôi đã chứng tỏ được khả năng của mình và cho cả thế giới biết Tian đích thực là như thế nào."

Với màn thể hiện xuất sắc ở 3 ván đấu, Tian hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu MVP của trận chung kết CKTG 2019. Anh đã có một mùa giải tuyệt vời cùng với FPX trong mùa giải vừa qua.

Thành Hưng