Free Fire Advance Server OB29: Cách tải Free Fire server thử nghiệm

Cách tải FF Advance Server OB29 trên máy chủ thử nghiệm của Free Fire để trải nghiệm những tính năng trong bản cập nhật tiếp theo.

Free Fire Advance Server OB29: Những điều cần biết

Advance Server là một máy chủ thử nghiệm của Free Fire do chính Garena phát triển. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng của bản cập nhật mới trước khi chúng được đưa vào server chính thức. Trên server thử nghiệm, các game thủ cũng sẽ giúp nhà phát triển phát hiện ra những lỗi, bug còn tồn đọng và giúp nhà phát hành hoàn thiện tốt hơn phiên bản cập nhật của mình. Tuy nhiên, số lượng người chơi ở server thử nghiệm sẽ được giới hạn ở một mức độ nhất định.

Máy chủ nâng cao Free Fire OB29 sẽ bắt đầu vào ngày 21/7/2021. Trước đó, người chơi sẽ có 1 tuần để đăng ký chơi ở server thử nghiệm. chỉ một số người chơi nhất định do Garena chọn mới có thể tham gia máy chủ. Dưới đây là hướng dẫn để game thủ đăng ký trải nghiệm trước phiên bản FF OB29.

Bước 1:  Truy cập máy chủ thử nghiệm Free Fire:Free Fire Advance Server

*Máy chủ thử nghiệm của Free Fire chỉ cho phép đăng nhập bằng tài khoản Facebook và máy Android.

- Bước 2:  Đăng nhập bằng Facebook. Điền các thông tin cần thiết.

- Bước 3: Click Download APK và sau đó cài đặt như bình thường, bạn cũng cần cho phép thiết bị cài đặt file từ nguồn không xác định bằng cách điều hướng đến Settings =

- Bước 4: Sau khi hoàn tất cài đặt, hãy khởi động và bắt đầu chơi Free Fire OB26 trên máy chủ thử nghiệm bằng cách đăng nhập tài khoản Facebook mà bạn đã đăng ký.

Có một điểm mà các bạn cần chú ý đó là không phải tất cả những ai đăng ký tham gia đều sẽ thành công bởi máy chủ thử nghiệm chỉ có giới hạn. Những người đăng ký sớm hơn sẽ được ưu tiên.

Giống như các bản cập nhật trước đó, phiên bản Free Fire OB29 có thể sẽ mang đến vũ khí, sự kiện và nhân vật mới. Do đó, bản update sẽ có kích thước khoảng 700 - 800 MB. Vì vậy, trước khi tải bản cập nhật Free Fire mới nhất, bạn cần có ít nhất 1 GB không gian lưu trữ trống trên điện thoại của mình.

Bản cập nhật FF OB29 dự kiến ra mắt vào ngày 6/8/2021 với nhiều tính năng mới. Chi tiết về bản cập nhật mới của Free Fire sẽ được gửi đến các bạn trong những bài viết sắp tới.