Free Fire: Chế độ chơi "Hồi sinh bất tử" sắp cập bến server Việt có gì hot?

Bản cập nhật OB21 sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho game thủ Free Fire. Vũ khí mới, nhân vật mới và điều không thể bỏ lỡ chính là chế độ chơi với tên gọi "Hồi sinh bất tử".

"Kill Secured Mode" tạm dịch "Hồi sinh bất tử" chính là chế độ chơi mới nhất của Free Fire tại bản cập nhật OB21. Đến với Hồi sinh bất tử, game thủ có nhiều hơn 1 mạng để sửa sai và tiếp tục chiến đấu sinh tồn trên bản đồ Đảo Quân Sự quen thuộc.

Free Fire: Chế độ chơi Hồi sinh bất tử sắp cập bến server Việt có gì hot? - Ảnh 1.

Game thủ sẽ bắt đầu nhảy dù xuống địa điểm được giới hạn trên Đảo Quân Sự quen thuộc. Mỗi game đấu có 8 người chơi và nhiệm vụ của bạn vẫn sẽ là người sống sót cuối cùng để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, thay vì bị hạ gục và phải chơi lại ván khác như bình thường thì ngay từ khi bắt đầu chơi "Hồi sinh bất tử" game thủ đã có thêm "mạng dự trữ" để báo thù sau khi sơ sẩy.

Khi gây sát thương lên đối phương thì game thủ cũng ngay lập tức được cộng điểm vào thanh "mạng dự trữ". Đầy thanh này thì số lần hồi sinh sẽ được tăng lên. Nếu có từ một "mạng dự trữ" trở lên, game thủ sẽ có nhiều lần hồi sinh để phục thù đối thủ. Tuy nhiên thay vì hồi sinh tại chỗ, người chơi phải nhảy dù lại từ đầu.

Free Fire: Chế độ chơi Hồi sinh bất tử sắp cập bến server Việt có gì hot? - Ảnh 2.

Biểu tượng "mạng dự trữ" có hình trái tim màu tím phía trên thanh HP. Ảnh: AS Mobile.

Một điểm đặc biệt của chế độ này chính là có được vị trí của kẻ vừa hạ bạn để báo thù. Kẻ địch vừa hạ bạn được đánh dấu đỏ trên bản đồ nhỏ và dù địch có di chuyển thì vẫn có được vị trí. Tuy nhiên đối phương lại không hề có được vị trí của bạn và điều này khiến lợi thế để phục thù là rất lớn. Ngoài ra nếu bắn trúng đối phương thì cũng có thể ngay lập tức đánh dấu để dễ dàng hơn trong việc hạ địch.

Bởi vậy tên gọi "Hồi sinh bất tử" chỉ là tạm dịch và khi về Việt Nam nó rất có thể mang tên là "Chế độ phục thù".

Free Fire: Chế độ chơi Hồi sinh bất tử sắp cập bến server Việt có gì hot? - Ảnh 3.

Vị trí của kẻ thù vừa hạ gục lẫn vị trí nằm xuống đều hiện trên bản đồ nhỏ sau khi hồi sinh. Ảnh: AS Mobile.

Có 2 "mạng dự phòng" trở lên game thủ sẽ nhận được một lớp giáp bảo hộ màu xanh quanh mình. Tiếp tục gây càng nhiều sát thương thì lượng giáp càng lớn và càng "trâu bò" gấp bội.

Free Fire: Chế độ chơi Hồi sinh bất tử sắp cập bến server Việt có gì hot? - Ảnh 4.

Lớp giáp giúp game thủ nhận ít sát thương hơn sau khi có nhiều hơn 2 mạng dự trữ. Ảnh: AS Mobile.

Trong chế độ này vẫn có sự giới hạn của vòng bo và người sống sót cuối cùng chính là kẻ chiến thắng. Đây có thể xem là chế độ mới mà game thủ có thể dùng để giải trí. Chế độ mới này là một phần của OB21 và được dự kiến cập bến server Việt Nam vào tháng 4 tới đây. Các game thủ chú ý đừng bỏ lỡ nhé!

Free Fire: Chế độ chơi Hồi sinh bất tử sắp cập bến server Việt có gì hot? - Ảnh 5.