Free Fire: Có gì đáng mong chờ tại Chung kết Yomost VFL Summer 2022?

Ngoài việc tìm ra nhà vô địch, hai tấm vé tới với FFWS 2022 Bangkok và những phần quà ingame là điểm nhấn của CK VFL Summer lần này.
Garena Free Fire

Garena Free Fire

12 đội tuyển mạnh nhất Việt Nam tranh tài

Sau 6 tuần thi đấu vòng bảng cực kỳ căng thẳng, 12 đội tuyển Free Fire mạnh nhất Việt Nam đã chính thức lộ diện để sẵn sàng cho trận Chung kết diễn ra vào ngày 16/10 tới đây. Các đội tuyển kể trên bao gồm: MDH Esports, HQ Esports, V Gaming, GOW, Team Flash, HEAVY, 2E, Grave Digger, FortHood Fishing, Bảo Nam United, Elite Capital và cuối cùng là Bình Dương Đại Hải. Mỗi đội tuyển đều có lượng điểm cộng khác nhau trước khi tới với Chung kết sau màn thể hiện ở vòng bảng, với lượng điểm cao nhất thuộc về HQ Esports – 54 điểm.

Free Fire: Có gì đáng mong chờ tại Chung kết Yomost VFL Summer 2022?

Trận Chung kết Yomost VFL Summer 2022 sẽ diễn ra vào 17h ngày 16/10, với tổng cộng 8 ván đấu trên 4 bản đồ: Đảo Quân Sự, Đảo Thiên Đường, Đảo Sa Mạc và Đảo Mặt Trời. So với mùa giải trước thì Chung kết năm nay không còn có thêm 1 ván đấu có thể thức lựa chọn bản đồ ngẫu nhiên nữa. Hai đội tuyển Quán Quân và Á Quân giải đấu sẽ đại diện cho khu vực Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế Free Fire World Series 2022 Bangkok diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây.

Quà cày view hấp dẫn cho khán giả

Bên cạnh sự hấp dẫn với cuộc tranh tài kéo tới 8 ván của 12 đội tuyển thì khán giả theo dõi livestream cũng như đồng hành với Chung kết Yomost VFL Summer 2022 cũng có thể nhận được rất nhiều phần quà đáng chú ý.

Free Fire: Có gì đáng mong chờ tại Chung kết Yomost VFL Summer 2022?

Sự kiện đáng chú ý nhất trong đợt Chung kết Yomost VFL Summer 2022 lần này chính là cày view nhận quà, với phần quà lớn nhất là trang phục Chiến Vương VFL được thiết kế riêng cho giải đấu VFL của Việt Nam. Bên cạnh đó ở hai mốc quà với số views thấp hơn chính là Lựu Phẫn Nộ và Bom Keo Ấn Vương Cốt. Số views để nhận quà Chung kết sẽ là tổng số views 2 ngày sau khi kết thúc buổi livestream.

Free Fire: Có gì đáng mong chờ tại Chung kết Yomost VFL Summer 2022?

Ngoài sự kiện cày view, Vận May Đến Rồi cũng là một điểm thú vị ở Chung kết. Đây là sự kiện giúp người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm thông qua việc làm nhiệm vụ trong game để kiếm token, với mỗi token tương ứng với một lượt quay. Phần quà được cho là giá trị nhất của sự kiện này chính là thanh Katana Tình Yêu có màu hồng lấp lánh. Chung kết Yomost VFL Summer 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports vào lúc 17h ngày 16/10 tới đây.